ความเป็นธรรมชาติของการทำตาสองชั้นมีมากขึ้น

ที่พบบ่อยคือเรื่องของการทำตาสองชั้น หลายคนต้องการมันและเช่นเดียวกับหลายคนคิดว่ามันเป็นความคิดที่น่ากลัว มาจากค่ายหลังนี้ฉันเคยสงสัยเสมอว่าทำไมคนถึงได้รับการผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนอะไรบางอย่างที่ไม่ผิดจริงๆ ในตอนแรก ฉันรักฝาเดียวของฉัน พวกเขาให้ฉันมากขึ้นของผ้าใบสำหรับแต่งหน้าดวงตา ฉันเคยชินกับพวกเขาแล้วพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของฉันและฉันจะไม่เปลี่ยนแปลงพวกเขา

ดาวเพลงป๊อปเอเชียจำนวนมากกลายเป็นสิ่งที่เรียกว่า “อเมริกัน” ซึ่งดูเหมือนจะมีสาเหตุมาจากการปลูกถ่ายเต้านมและการผ่าตัดสองชั้น ฉันจะไม่เข้าไปในรากฟันเทียมที่นี่เพราะฉันไม่ต้องการทำลายคีย์บอร์ดออกจากความโกรธ แต่สิ่งปนเปื้อนเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใครที่ไม่ควรเปลี่ยนแปลง

เติบโตขึ้นฉันจริงใช้ไม่พอใจที่มีฝาปิดเดียว ในที่สุดฉันก็ตระหนักว่าฝาปิดสองชั้นจะไม่ทำอะไรให้ฉันนอกจากวางอีกช่องหนึ่งไว้ในกระเป๋าของฉันซึ่งอยู่ติดกับเครื่องสำอางที่แต่งหน้าอย่างสม่ำเสมอ ที่อาศัยอยู่ในอเมริกาเกือบทุกผลิตภัณฑ์แต่งหน้าดวงตาจะวางตลาดต่อผู้หญิงที่มีฝาปิดสองชั้นเพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มีพวกเขาแม้แต่ผู้หญิงเอเชียหลายคน นั่นไม่ได้หมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้เป็นผลดีต่อการผลิตที่เป็นของแข็ง

เมื่อเห็นว่าฉันมีมานานแล้วฉันอาจจะรู้สึกแปลกๆ ในการใช้เครื่องสำอางสีดำที่ชื่นชอบทำตาสองชั้น ฉันช่วยเพื่อนสองสามคนด้วยการแต่งหน้าของพวกเขาและมันยากที่จะใช้แต่งหน้ามากกว่าบนฝาของฉัน มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับ ไม่มีอะไรทั้งนั้น. ไม่เปลี่ยนพวกเขาไม่ได้รับการผ่าตัดสำหรับพวกเขาไม่รังเกียจพวกเขาไม่ต้องการคุณไม่ได้มีพวกเขา เพียงแค่ชื่นชมพวกเขาและเอกลักษณ์ของพวกเขา

ชาวเอเชียจำนวนมากกำลังมองหาการผ่าตัดเปลือกตาสองชั้นดูขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกที่ทำโดยทั่วไปในเอเชีย ดังนั้นจึงเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นการผ่าตัดเปลือกตาในเอเชีย วันนี้คนเอเชียไม่สนใจในเปลือกตาของยุโรปอีกต่อไปซึ่งเป็นรอยพับตาสูงที่มีเนื้อเยื่อน้อยกว่าดวงตา คนส่วนใหญ่ชอบที่จะมีรอยพับในเปลือกตาซึ่งเป็นรอยพับที่ตรงกับหรือรอยพับที่พับขนานไปกับฝาพับซึ่งครึ่งหนึ่งของคนเอเชียมีลักษณะเป็นธรรมชาติ

ในอดีตคนบางคนเชื่อว่าศัลยกรรมตาสองชั้นในเอเชียเป็นเพียงการแสดงออกของความเกลียดชังทางเชื้อชาติหรือชาติพันธุ์ และข้อความนี้ไม่ถูกต้องอีกต่อไปเนื่องจากเอเชียส่วนใหญ่ไม่ต้องการเปลี่ยนรูปร่างอัลมอนด์ตามธรรมชาติของดวงตาพวกเขาเพียงต้องการที่จะได้รับเปลือกตาที่ดูสว่างตา