คุณสมบัติของฉนวนกันเสียงนั้นดีอย่างไร

ปัจจุบันมีความท้าทายมากมายฉนวนกันเสียงความท้าทายบางอย่างเป็นเรื่องง่ายที่จะต่อสู้กับความท้าทายอื่น ๆ อาจเป็นเรื่องยากมาก ความท้าทายอย่างหนึ่งคือการใช้ฉนวนกันเสียงและการลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณประสบความสำเร็จมีหลายวิธีเครื่องมือวิธีการและเทคนิคมากมายที่ใช้ในการจัดการโดยใช้ฉนวนกันเสียงและลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณ บางอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าคนอื่น ๆ แล้วคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

คำตอบคือความรู้ฉนวนกันเสียงมีไม่กี่สิ่งที่ง่าย

เมื่อใดก็ตามที่คุณไม่เข้าใจไม่รู้จะทำอย่างไรฉนวนกันเสียง ราคาและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมด้วยการใช้ฉนวนกันเสียงและลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณคุณเพียงแค่ต้องทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่ได้ผลและสิ่งที่ไม่ได้ผลอ่านเพื่อปรับปรุงความรู้ของคุณต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับ 5 ข้อในการใช้ฉนวนกันเสียงและลดมลพิษทางเสียงในบ้านของคุณมีความสำคัญมากฉนวนกันเสียงหากต้องการรับรู้ว่านี่คืออะไรเพียงแค่บอกว่าคุณมักจะรู้ว่าเสียงเดินทางผ่านอากาศเป็นคลื่น ที่เรียกว่าเสียงในอากาศหรือเสียงรบกวน มันเป็นจุดที่คลื่นเสียงกระทบพื้นผิวบางประเภทที่จะต้องดูดซับเสียงรบกวนและหากมีการลดลงของเสียง ฉนวนผนังเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการลดระดับของเสียง

ยิ่งมันยิ่งดีทำไมสิ่งนี้ถึงสำคัญเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้คนอาศัยอยู่ใกล้กันและหากไม่มีฉนวนกันความร้อนจะถูกรบกวนและเสียสมาธิจากเสียงที่ดัง จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อหากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำนี้ฉนวนกันเสียงเสียงในอากาศจะลดลงและอาจไม่มีใครสังเกตเห็นเสียงรบกวนคือสิ่งที่คุณได้ยินเมื่อเสียงเดินทางผ่านวัสดุหรือวัตถุที่ไม่ดูดซับเสียงใด ๆ เลย วัสดุจะนำเสียงเป็นหลัก หนึ่งในวัสดุดังกล่าวคือพื้นไม้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญเพราะทุกคนที่เคยอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์และแฟลตต่างก็รู้ว่าเสียงฝีเท้าและเสียงอื่น ๆ ที่คล้ายคลึงกันนั้นสามารถได้ยินได้อย่างไรในแฟลตที่สร้างขึ้นในราคาถูกฉนวนกันเสียงและเนื่องจากคนส่วนใหญ่ต้องการให้วิธีการส่งสัญญาณรบกวนนี้ลดลงผู้สร้างจึงใช้ 1 เทคนิคใน

การลดเสียงที่นี่ฉนวนกันเสียงโดยทั่วไปเทคนิค

นั้นคือการใช้ไฟเบอร์กลาสหรือฉนวนกันเสียงวัสดุปิดเสียงระหว่างคานและพื้นพร้อมทั้งแผ่นพลาสเตอร์บอร์ดหนาบนฝ้าคุณภาพสูงเพื่อปรับขนาดการเดินทางของเสียงไปยังห้องชั้นบนจากด้านล่างและในทางกลับกันการขนาบข้างเป็นการผสมผสานระหว่างเสียงในอากาศและเสียงกระทบ เป็นเสียงที่มาถึงคุณทางอ้อมฉนวนกันเสียงอาจเป็นพื้นที่เปิดโล่งเช่นทางเดินปล่องไฟหรือช่องเปิดที่ไม่ได้ปิดผนึกในบ้านฉนวนกันเสียงสาเหตุหลัก

ที่ทำให้เกิดเสียงดังจากคนแปลกหน้านี้เป็นการรบกวนโดยเฉพาะฉนวนกันเสียงวิธีลดเสียงรบกวนประเภทนี้คือใช้เสียงลดชั้นอะคูสติกใต้พรมฉนวนกันเสียงกระเบื้องมีจำหน่ายจากแหล่งค้าปลีกใด ๆเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมซึ่งสามารถลดเสียงรบกวนได้ถึงและเหมาะสำหรับใช้กับพื้นไม้ อีกวิธีในการลดเสียงรบกวนภายในบ้านคือการใช้พื้นยางที่อาจลดเสียงได้ราว ๆ