เคล็ดลับการเคลือบแก้วที่ง่ายที่สุด

ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการมีรถที่สะอาดดีที่มีกลิ่นหอมส่องประกายและดูเหมือนว่าคุณเพิ่งขับรถออกไป หลายคนจ่ายเงินหลายร้อยดอลลาร์ตลอดทั้งปีในการให้บริการรายละเอียดและทำความสะอาดแบบมืออาชีพ แต่คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถเคลือบแก้วและลงรายละเอียดรถของคุณเองได้โดยไม่ต้องเครียดหรือลงทุนมาก การมีอุปกรณ์พื้นฐานเพียงไม่กี่ชิ้นก็ช่วยให้รถของคุณดูใหม่อยู่ตลอดเวลาในแบบเดียวกับที่ช่างทำความสะอาดมืออาชีพทำ แต่เสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อย! ยิ่งคุณดูแลทั้งภายในและภายนอกรถของคุณดีเท่าไหร่รถก็จะดูดีขึ้นและมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ด้วยการปฏิบัติตามคำแนะนำง่ายๆ เหล่านี้คุณสามารถทำความสะอาดรถของคุณได้

เคลือบแก้วรายละเอียดหรือจ่ายป้ายราคาจำนวนมาก

herrenfahrt_banner_1-1

สิ่งแรกที่ควรพิจารณาในการทำความสะอาดรถของคุณเองคืออุปกรณ์ที่คุณต้องการ เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้กับรถยนต์โดยเฉพาะเพื่อหลีกเลี่ยงการย้อมสีการฟอกสีหรือการทำลายภายในรถของคุณ ผลิตภัณฑ์เคลือบแก้วรถส่วนใหญ่มีราคาไม่แพงและคุณสามารถใช้เพื่อทำให้งานทำความสะอาดและเก็บรายละเอียดง่ายขึ้นมาก ส่วนต่างๆ ของภายในรถของคุณอาจต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดที่แตกต่างกันดังนั้นจึงควรมีหลายอย่างติดมือไว้ คุณจะต้องใช้แดชบอร์ดและน้ำยาทำความสะอาดไวนิลและแผ่นรองพื้นน้ำยาเช็ดกระจกและเคลือบแก้วเบาะสำหรับเบาะและพรม คุณจะต้องใช้ผ้าทำความสะอาดที่แข็งแรงหลาย ๆ

ผ้ากระดาษเช็ดกระจกและแปรงขัดเบาะ การมีน้ำอุ่นในมือสามารถทำให้หลาย ๆ ส่วนของกระบวนการน้ำยาเคลือบแก้วง่ายขึ้นและคุณ กระจกในรถของคุณจะดูดีเมื่อมันเงาและใส แต่ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ได้อีกด้วย! การตรวจสอบให้แน่ใจว่ากระจกหน้ารถกระจกมองหลังกระจกมองข้างและหน้าต่างอื่น ๆ ของคุณใสจากการเคลือบแก้วเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงรูปลักษณ์ของรถของคุณในขณะที่เพิ่มความสามารถในการมองเห็นเมื่อคุณขับรถ

ใช้เคลือบแก้วเพื่อเช็ดฝุ่นและเศษสิ่งสกปรกออกจากหน้าต่างของคุณ

คุณจะต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษกับแผงหน้าปัดของรถและใช้ตัวป้องกันไวนิลพิเศษเพื่อป้องกันความเสียหายจากแสงแดด แดชบอร์ดส่วนใหญ่ที่ทำจากไวนิลสามารถเช็ดออกด้วยผ้าที่แข็งแรงเพื่อเคลือบแก้ว โดยปกติแล้วตัวป้องกันจะถูกฉีดพ่นหรือเช็ดและเคลือบเงาที่แผงหน้าปัดพวงมาลัยและคอนโซลทำให้รถดูเหมือนใหม่

สุดท้ายนี้คุณสามารถช่วยรักษาเบาะหน้าเบาะหลังและพรมให้ดูดีได้ด้วยการเก็บเคลือบแก้วเบาะที่เรียบง่ายไว้ในมือตลอดเวลา เคลือบแก้ว ราคาเหล่านี้สามารถใช้เพื่อรักษาสิ่งที่หกหรือรอยเปื้อนบนเบาะหรือพรมของคุณและอาจช่วยให้คุณไม่ต้องจ่ายค่าทำความสะอาดพรมเต็มจำนวนในอนาคตอันใกล้นี้! ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพรมรถยนต์ส่วนใหญ่คุณเพียงฉีดสเปรย์ขัดแล้วซับออก!