เทียนไฟฟ้าใช้สำหรับสีและความคิดสร้างสรรค์

เทียนไฟฟ้าที่มีขนาดเล็กกว่ามากจะสว่างเท่ากับหลอดไส้ขนาดใหญ่กว่า แต่ใช้พลังงานน้อยกว่ามาก ในโลกทุกวันนี้ ผู้คนจำนวนมากกำลังมุ่งสู่ระบบแสงสว่างแบบใหม่นี้ในหลายพื้นที่ของบ้าน ธุรกิจ หรือสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของพวกเขา หนึ่งในสถานที่ที่คุณจะพบเห็นเทียนไฟฟ้าคือในบ้าน หลอดไฟส่วนใหญ่จะอยู่ในส่วนเท้าสองส่วนซึ่งมีเทียนไฟฟ้าอยู่ในนั้น มีลักษณะตรง แต่สามารถดัดเป็นรูปทรงอื่นได้หากจำเป็น ในบ้านพวกเขาช่วยเน้นพื้นที่ต่างๆ พื้นที่ต่างๆ เช่น ซอกเล็กๆ ตามผนัง หลังโทรทัศน์ หรือในตู้ ล้วนได้รับประโยชน์จากแสงประเภทนี้และความสะดวกในการติดตั้ง

ผู้ที่ชื่นชอบรถหลายคนใช้เทียนไฟฟ้าภายในรถของตน 

ใช้เพื่อเน้นรูปร่างหรือโปรไฟล์ของรถขณะจอดหรือขับไปตามถนน สามารถติดตั้งใต้โครงรถ ตามกระจังหน้าหรือบังโคลน หรือรอบๆ แผงบุหลังคาเพื่อให้แสงนวลตาภายในห้องโดยสาร สามารถเสียบหลอดไฟเข้ากับระบบไฟฟ้าของรถได้โดยตรง จึงสามารถทำงานโดยไม่ขึ้นกับไฟอื่นๆ เทียนไฟฟ้ายังมีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่ชอบใช้เวลานอกบ้าน ลานเฉลียง ดาดฟ้า สระว่ายน้ำ และศาลาจำนวนมากประดับประดาด้วยเทียนไฟฟ้าเหล่านี้ หลอดไฟให้แสงที่มีสีสันแก่บริเวณเหล่านี้ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้แสงกลางแจ้ง การติดตั้งจะยุ่งยากกว่าเล็กน้อย

เนื่องจากจำเป็นต้องมีเต้ารับไฟฟ้าภายนอกอาคาร หลอดไฟประเภทนี้สามารถพบได้ในหลายธุรกิจเช่นกัน การแสดงตู้สินค้า โฆษณากลางแจ้งของสินค้าพิเศษ และการตกแต่งเป็นกรณีที่สามารถใช้หลอดไฟ คนส่วนใหญ่กำลังมองหาวิธีปรับปรุงสภาพแวดล้อม ซึ่งรวมถึงนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยที่พยายามสร้างทางเลือกแทนเทียนไฟฟ้าแสงสว่างนี้ถูกแทนที่อย่างรวดเร็วด้วยเทียนไฟฟ้าซึ่งคุ้มค่ากว่าและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การใช้เทียนไฟฟ้าเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมารวมถึงบ้านและสำนักงาน นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่า

เทียนไฟฟ้าทั้งยังให้แสงที่ดีกว่าหลอดไฟทั่วไปอีกด้วย

มีปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับแสงจากเทียนไฟฟ้า บัลลาสต์และปลั๊กไฟนี้ต้องต่อเข้ากับบ้านหรือที่ทำงาน เมื่อติดตั้งแล้ว การเปลี่ยนหลอดไฟเป็นเรื่องยากมาก เนื่องจากบัลลาสต์และปลั๊กที่ใช้สำหรับหลอดไฟประเภทนี้ ได้รับการออกแบบเพื่อใช้แทนเทียนไฟฟ้าแบบดรอปอิน แต่ละคนจะพบว่าเป็นเรื่องง่ายมากที่จะเปลี่ยนเทียนไฟฟ้าทั้งสองดวงเป็นเทียนไฟฟ้านั้นเบากว่าเทียนไฟฟ้า หลายคนที่สัมผัสกับแสงจากเทียนไฟฟ้าเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวันต้องทนทุกข์ทรมาน

จากอาการปวดหัวและอาการอื่นๆ ที่เกิดจากสีของแสงที่เกิดจากหลอดไฟเหล่านี้ โดยปกติแล้วโคมไฟจะเปิดตลอดทั้งวันและหลายดวงจะสว่างตลอดทั้งคืน สิ่งนี้ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายน้อยกว่าทางเลือกอื่นสำหรับแสง นอกจากนี้ การบำรุงรักษาและการเปลี่ยนเทียนไฟฟ้า led อาจทำได้ยาก เนื่องจากต้องกำจัดทิ้งเป็นของเสียอันตราย สารเรืองแสงประกอบด้วยสารปรอทและก๊าซที่ทำให้เป็นอันตรายต่อมนุษย์ เทียนไฟฟ้าไม่มีสารปรอทหรือก๊าซพิษ 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.chinahillthailand.com/เทียนไฟฟ้า