ความแตกต่างระหว่างสายรัดยกและสลิง

หากคุณไม่สามารถบอกสายรัดยกจากสลิงได้นี่คือบทความสำหรับคุณ ทั้งสองใช้ในการเคลื่อนย้ายสิ่งของไปรอบ ๆ แต่มีการใช้งานที่หลากหลาย บางคนใช้คำว่าสายรัดและสลิงยกแทนกัน อย่างไรก็ตามจริงๆแล้วพวกมันเป็นเครื่องมือสองอย่างที่แตกต่างกันโดยมีแอพพลิเคชั่นสองตัวที่แตกต่างกัน สายรัดยกเรียกอีกอย่างว่าสายรัดเคลื่อนที่ เครื่องช่วยเคลื่อนย้ายประเภทนี้สามารถใช้เพื่อช่วยคน โดยปกติจะเป็นทีมสองคน ยกของหนัก สายรัดเหล่านี้สามารถช่วยชีวิตในการย้ายเข้าและออกจากบ้านที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังย้ายตัวเอง

ผู้เคลื่อนย้ายมืออาชีพยังใช้สลิงมันแทนดอลลี่ล้อแบบเดิม ๆ

เพราะมีบางสถานที่ที่คุณไม่ต้องการล้อดอลลี่ไปรอบ ๆ บ้าน ตัวอย่างเช่นคุณอาจไม่ต้องการล้อดอลลี่บนพรมสีขาวหรือพื้นกระเบื้องที่บอบบาง นอกจากนี้ยังอาจมีเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องใช้ที่ไม่ให้ยืมตัวไปกับตุ๊กตา โดยปกติแล้วสายรัดที่เคลื่อนที่จะยึดรอบไหล่ของบุคคลทั้งสองและหรือเอวเพื่อให้เกิดความมั่นคงและช่วยให้คุณจัดการกับของหนักได้ โดยทั่วไปแล้วสลิงยกจะใช้ในอุตสาหกรรมหรือทางทะเลเพื่อยกหรือยกอุปกรณ์ที่มีน้ำหนักมากเช่นเรือรถบรรทุกและอุปกรณ์ก่อสร้าง พวกเขาทำจากวัสดุหลายประเภทซึ่งออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะเช่นไนลอนโพลีเอสเตอร์ลวดสลิงและโซ่

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

สลิงประเภทไนลอนเป็นทางเลือกที่พบมากที่สุด ประเภทโซ่เป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่งที่สุด ผู้ผลิตทุกประเภทได้รับการให้คะแนนสำหรับปัจจัยการรับน้ำหนักที่หลากหลายและคุณต้องระมัดระวังในการซื้อรอกที่ถูกต้องสำหรับน้ำหนักบรรทุกของคุณ โดยปกติแล้วสลิงจะเชื่อมต่อกับเครนหรืออะไรก็ตามที่ใช้ในการดึงด้วยกุญแจมือหรือขั้วต่อความแข็งแรงทางอุตสาหกรรมประเภทอื่น ๆ ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าสายรัดหรือสลิงผู้เชี่ยวชาญด้านการขายส่วนใหญ่สามารถเข้าใจได้ว่าคุณเป็นอย่างไร สิ่งสำคัญคือการถามคำถามเพื่อให้คุณได้เครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับงานที่คุณต้องทำ

การเลือกสลิงที่เหมาะสมกับงานถือเป็นลำดับแรกของธุรกิจ

เมื่อคุณกำลังยกของที่มีน้ำหนักมาก หากคุณตรวจสอบคำแนะนำของผู้ผลิตอย่างรอบคอบแสดงว่าคุณกำลังมุ่งหน้าไปในทิศทางที่ถูกต้อง แต่คุณต้องใช้สามัญสำนึกในการเลือกสลิงและโตงเตงให้ดีที่สุด มีคำสั่งสำหรับทุกสิ่งและก่อนที่คุณจะซื้อโตงเตงคุณจำเป็นต้องทราบประเภทของสลิงที่คุณจะใช้ แต่ก่อนที่คุณจะซื้อสลิงยกคุณจำเป็นต้องรู้ว่าสิ่งของที่คุณกำลังจะเคลื่อนย้ายและน้ำหนักของมันเป็นอย่างไร เมื่อคุณตัดสินใจเลือกสลิงแล้วคุณจะต้องเลือกกุญแจมือที่เหมาะสมเพื่อเชื่อมต่อกับเครนลิฟท์ ฯลฯ ทางเลือกของคุณจะขึ้นอยู่กับประเภทของการดึงที่คุณจะทำ

ห่วงโซ่ห่วงที่ดีที่สุดสำหรับการดึงตรง ชนิดของจุดยึดเหมาะที่สุดสำหรับการดึงแบบหลายมิติ ทั้งโซ่และจุดยึดอาจมีให้เลือกหลายวัสดุเช่นสังกะสีหรือสแตนเลส เหล็กกล้าไร้สนิมดีกว่าสำหรับการใช้งานทางทะเล คุณต้องพิจารณาประเภทของการปิดด้วยตัวเลือกตั้งแต่หมุดเกลียวหมุดกลมไปจนถึงสลักเกลียว หมุดเกลียวเชื่อมต่อและถอดได้ง่ายที่สุด ข้อสังเกตสำคัญประการหนึ่งที่ต้องใช้สามัญสำนึกคือความสามารถในการรับน้ำหนักของสลิงและโตงเตงที่คุณซื้อนั้นขึ้นอยู่กับว่าเป็นของใหม่ เมื่อคุณนำสิ่งของเหล่านี้เข้ารับบริการคุณจะต้องตรวจสอบอย่างละเอียด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hststeel.co.th/product-details?product_id=316