บิงซูเกล็ดหิมะสไตล์ต่างชาติ

อาหารแชบแบตในช่วงฤดูร้อนยังไม่เสร็จสมบูรณ์หากไม่มีบิงซูแช่แข็งเป็นพัฟฟ์ธรรมชาติน้ำซุปข้นแช่แข็งผลไม้และน้ำตาล ที่ดีกว่าผลไม้ที่ดีกว่าเชอร์เบทเพื่อเลือกสดผลไม้ในฤดูเช่นสตรอเบอร์รี่แตงโมมะม่วงและราสเบอร์รี่ มีน้ำหวานหรือน้ำเชื่อมที่มีอยู่ในมือจะช่วยให้คุณสามารถข้ามขั้นตอนในการละลายน้ำตาลในน้ำได้ เพื่อความสม่ำเสมอที่ราบรื่นยิ่งขึ้นผู้เชี่ยวชาญบางคนแนะนำให้เพิ่มช้อนโต๊ะของวอดก้า เสิร์ฟในแก้วมาร์ตินี่กับก๋วยเตี๋ยวที่หอมกรุ่นสำหรับมื้ออาหารของคุณ

กำลังมองหาบิงซูที่อุดมไปด้วยที่ยังองใช้พุดดิ้งผสมแบบสุ่มสำหรับบิงซูสองชั้นที่อาจล่อให้เข้าสู่ตารางของคุณ ถ้าคุณไม่ชอบความคิดของพุดดิ้งทันทีที่ใช้กะทิ ฉันพบว่าปริมาณไขมันที่สูงขึ้นและความนุ่มนวลของกะทิดีกว่านมถั่วเหลืองในสูตรส่วนใหญ่และรสชาติมะพร้าวที่ละเอียดอ่อนจะไม่ครอบงำส่วนผสมอื่น ๆ ของคุณ

หากคุณยังมีผู้ผลิตบิงซูนั่งอยู่ในกล่องของขวัญจากงานแต่งงานของคุณตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่หน้าอกจะเปิดขึ้น ในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาของการทดลองฉันได้รับการจัดการเพื่อทำบิงซูโฮมเมดของตัวเองเจลาโตโยเกิร์ต ฉันยังพบว่าผู้ผลิตไอศกรีมสามารถให้ความสนใจเด็ก ๆ ของฉันได้เกือบตราบใดที่เวลาแช่แข็ง

เป็นผู้อำนวยการสื่อดิจิทัลสำหรับเครือข่ายสื่อแบบโคเชอร์ เธอก่อตั้งและปัจจุบันทำงานที่เว็บไซต์กับเจมี่เกลเลอร์ ทามาร์อาศัยอยู่ในนิวยอร์คและเป็นมารดาของเด็กที่น่าตื่นตาตื่นใจสามคนนักโภชนาการที่ลงทะเบียนศาสตราจารย์ด้านโภชนาการและคุณอาจจะเดาได้ว่าเป็นนักชิม ทามาร์รักที่จะเดินทางไปกับครอบครัวของเธอและเยี่ยมชมร้านบิงซูเพียวสุราทุกแห่งที่เธอไป แม้ว่าเธอจะชอบสถานที่ท่องเที่ยว แต่เธอก็ใช้เวลาพูดถึงร้านอาหารและอาหารที่เธอกินมากขึ้น ในฐานะที่เป็นแม่และนักโภชนาการ พยายามที่จะปรับความหลงใหลในการทำอาหารเพื่อสุขภาพด้วยความปรารถนาที่ไม่รู้จักพอสำหรับบิงซูของเธอ