ลักษณะพิเศษของการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

การประเมินความเสี่ยงและแนวทางปฏิบัติที่ดีสำหรับการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน คำแนะนำในเชิงปฏิบัติภายในเพื่อโอกาสและข้อผิดพลาดของการรับนำเข้าสินค้าจากจีน

แหล่งที่มาของสินค้าในประเทศจีน

ก่อนกำหนดผู้จัดหาเป็น! ดูเหมือนว่าจะเห็นได้ชัด แต่มีหลายเส้นทางที่จะซื้อสินค้าในประเทศจีนผ่านทาง บริษัท ตัวแทนจำหน่าย บริษัท การค้าส่งและโรงงานหรือแหล่งข้อมูล “ประตูหลัง” จำนวนมาก ตัวแทนจำหน่ายดำเนินการโดยคิดค่าคอมมิชชั่นในขณะที่ บริษัท การค้ารวมต้นทุนในราคาที่เสนอไว้ผู้ค้าส่งและโรงงานส่วนใหญ่ไม่ได้รับการอนุมัติการส่งออกดังนั้นต้องดำเนินการผ่านตัวแทนที่จดทะเบียนหรือ บริษัทรับนำเข้าสินค้าจากจีน การค้าเพื่อส่งออกไปให้คุณทั้งหมด

จากประสบการณ์ของผมเกือบทุกคนขายที่ฉันได้พบในประเทศจีนที่ไม่ใช่เจ้าของธุรกิจได้แสดงความสนใจในการตั้งค่าด้วยตัวเขาเองโดยการขโมยลูกค้านายจ้างของเขาและการออกแบบผลิตภัณฑ์หรือทำข้อเสนอของเขาเองที่ด้านข้าง ผ่านเพื่อนที่ติดต่อหรือครอบครัว บนอินเทอร์เน็ตมีการหลอกลวงจำนวนมากและผู้ค้า “พิรุธ” แต่ยอมรับว่าคุณโชคดีหรือขยันพอที่จะหาตัวแทนที่ถูกต้องตามกฎหมาย / บริษัท การค้าคุณจะพบว่าจริยธรรมทางธุรกิจของจีนแตกต่างกันมาก เพื่อนชาวจีนส่วนใหญ่และผู้ติดต่อที่ฉันได้พูดถึงในเรื่องนี้เชื่อว่า “โกง” เป็นชื่อของเกมสำหรับคนที่ทำธุรกิจ

การเจรจาต่อรองราคาเป็นรูปแบบศิลปะที่ไม่ค่อยได้รับการฝึกฝน

มาจากตะวันตกในมุมมองของฉัน แน่นอนว่าในการซื้อสินค้าทางถนนในประเทศจีนคุณอาจคิดว่าคุณทำดีเพื่อลดราคาที่เสนอโดย 20% ขึ้นไป (โดยปกติการเจรจาต่อรอง “add-on” เป็น 50% ในตลาดริมถนน) ตัวเลขนี้อาจสูงกว่ามาก สำหรับชาวต่างชาติ ขณะที่สถานการณ์อาจแตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับการซื้ออย่างเป็นทางการมากขึ้นผู้บริหารมีมากเหมือนกัน

แต่แล้วมีทุกสิ่งที่พิเศษเช่นวัสดุบรรจุภัณฑ์การพิมพ์และการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยค่าใช้จ่ายในประเทศ ฯลฯ ซึ่งสามารถใช้ในการยกระดับราคาขึ้นหรืออาจเป็นสถานการณ์เลวร้ายยิ่งขึ้นคือการปฏิบัติในการตัดมุมวัสดุและคุณภาพที่จะฟื้น ขอบที่หายไป มีความรู้สึกที่ดีสำหรับราคารวมทั้งหมดจากซัพพลายเออร์รับนำเข้าสินค้าจากจีนจำนวนหนึ่งสำหรับผลิตภัณฑ์เฉพาะที่คุณต้องการให้กำลังซื้อในการเจรจาและซื้อผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมจากผู้จัดจำหน่ายที่คุณเลือกในราคาที่เหมาะสมหวังว่าจะไม่มี “บริการพิเศษ” ใด ๆ

เงื่อนไขการชำระเงินมักไม่ใช่การชำระเงินดาวน์ 30% ที่เหลืออยู่เมื่อดำเนินการผลิตเสร็จสิ้น แต่โปรดระวังคำขอให้ชำระเงินเต็มจำนวนพร้อมกับใบสั่งจ่ายเงินการชำระเงินเหล่านี้เป็นของบุคคลและโดยทั่วไปจะไม่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้เมื่อทำ ไม่มีข้อกำหนดไม่มีการรักษาความปลอดภัยและอาจไม่มีสินค้าและประสบการณ์ขมเท่านั้นที่จะได้รับ!

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.ftncargo.com/