ลักษณะความแข็งแรงของลังไม้เพื่อใส่สินค้าที่มีน้ำหนัก

คานลังไม้เป็นวิธีที่ดีในการพาห้องไปด้วยกันจริงๆ กับเศรษฐกิจของเราเป็นวิธีที่ตอนนี้คนก็ไม่สามารถจ่ายบ้านใหม่ แต่ไม้คานสามารถทำให้บ้านของคุณรู้สึกใหม่และหรูหรา! คานกล่องเป็นสิ่งที่ดีที่จะมีในบ้านหนึ่งเพราะมันทำให้ห้องด้วยกันและพวกเขาจะใช้ในการซ่อนไฟใด ๆ สายไฟหรือสปริงเกลอร์

ไม้ทุกชิ้นมีชีวิตอยู่ในจุดหนึ่งหรืออีกมุมหนึ่งและเมื่อเวลาผ่านไปความชื้นทั้งหมดออกจากเนื้อไม้ เป็นผลถ้าหนึ่งคือการมีคานไม้กล่องที่สามารถในช่วงเวลาเป็นใบความชื้นรอยแตกหรือบิด โดยปกติจะเกิดขึ้นภายใน 5 ถึง 6 ปี คานเหล่านี้มีความสมจริงมากกว่าเนื่องจากเป็นไม้คานที่มีน้ำหนักเบา คานกล่องดีกว่าเสมอสำหรับเพดานของคุณเพราะมันจะไม่ทำให้น้ำหนักของคุณลดลงไปตามลำแสงที่เป็นของแข็ง

ถ้าคุณได้รับลังไม้คานคุณอาจต้องการดูในการทำให้คานทนไฟ

มีภายในและภายนอกเป็นคานลังไม้ทนไฟมาในโดยการป้องกันความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของไฟจากภายนอกเพื่อการตกแต่งภายใน ครอบคลุมไฟสำหรับองค์ประกอบเว็บและหน้าแปลนไม้ขนาดใหญ่ป้องกันการตกแต่งภายในของคานทำให้คานทนไฟดีกว่าลำแสงธรรมดา

หลายคนได้รับคานไม้ยึด ลังไม้ที่ถูกรีไซเคิลเป็นเพียงไม้ที่ถูกนำมาใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นและกู้คืนเพื่อนำมาใช้ซ้ำ การใช้ไม้ที่ถูกยึดจะช่วยให้ป่าและสิ่งแวดล้อม ฉันหาแรงบันดาลใจสำหรับกล่องทุกที่ที่ฉันมองในสิ่งธรรมชาติและที่มนุษย์สร้างขึ้น กล่องนี้เป็นสถาปัตยกรรมที่มีโครงสร้างเป็นกำแพงล้อมรอบด้วยหลังคาหรือฝาปิดโดยมีริมฝีปากที่ยื่นออกมาและมีโดมสำหรับลังไม้ อย่างไรก็ตามกล่องบรรจุสามารถมีรูปร่างและขนาดได้เกือบทุกรูปแบบตั้งแต่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายอย่างเห็นได้ชัด ผนังสามารถหนามากหรือบางเฉียบ และไม่จำเป็นว่ารูปแบบภายในสะท้อนรูปร่างภายนอก

ไม่ว่าฉันจะออกแบบอะไรฉันมักจะทำตามขั้นตอนเดียวกันเพื่อให้แน่ใจว่าชิ้นงานสำเร็จรูปมีความสมดุลและมีคุณภาพสูง ฉันเปิดกล่องก่อนแล้วปรับแต่งฝาให้สัมพันธ์กับ โครงการนี้ต้องยึดชิ้นงานเข้ากับหัวจับหลายครั้งโดยใช้ทิศทางต่างๆ ฉันพึ่งพาหัวจับสี่ขากรรไกรที่เน้นตัวเองด้วยปากซ้อนกัน ลังไม้ราคาถูกขากรรไกรพอดีกับร่องตื้นที่ฉันตัดไม้ ร่องช่วยให้ฉันสามารถเปิดปิดและบนเครื่องกลึงหลาย ๆ ครั้งเท่าที่จำเป็นและพวกเขายังซ่อนรอยเล็กน้อยที่เหลือโดยกรามกรรไกร กล่อง เป็นโครงการหน้าด้วยเม็ดที่ 90 ถึงแกนกลึง ฉันมักจะตัดคู่ของช่องว่างสำหรับกล่องและฝาปิดจากเดียวกัน 2 – in – หนาบล็อกเก๋าของไม้

ติดตั้งกล่องเครื่องกลึงให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสที่ว่างและตั้งฐานไว้ด้านข้าง จากนั้นเลี้ยวฐานเพื่อให้เสร็จสิ้น มันต้องใช้เท้ารอบปริมณฑลและศูนย์ปิดภาคเรียนเล็กน้อยเพื่อให้กล่องสุดท้ายจะนั่งเพียงบนเท้า ลังไม้เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการตัดส่วนที่เหลือคือมีดโกนเล็ก ๆ ที่มีใบหน้าและขอบด้านซ้ายขึ้น ฉันต้องการเพิ่มเครื่องประดับบางส่วนลงในฐาน ในกรณีนี้ผมกลิ้งลูกปัดสองเม็ดกับตื้น ๆ จากนั้นฉันก็เหยียบฐานและเพิ่มเสื้อคลุม