ปัจจัยหลักในการเลือกอุปกรณ์ข้อต่อสวมเร็วที่ได้มาตรฐาน

มันจะไม่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้นมากถ้าคุณอยู่ในตำแหน่งที่จะสมบูรณ์หลีกเลี่ยงข้อต่อเมื่อคุณกำลังวางคอนกรีต โดยไม่คำนึงถึงขนาดของโครงสร้างที่ทำขึ้นการขาดข้อต่อจะทำให้งานคอนกรีตทำได้ง่ายมาก คุณมีทางเลือกอะไรบ้าง ดีมีเทคโนโลยีจำนวนมากที่มีการใช้เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาของการแตกร้าวที่เกิดจากการข้อต่อสวมเร็ว ด้วยตัวเองไม่สามารถทำให้การรวมกันของปูนซีเมนต์ทรายน้ำและกรวดจากการขยายหรือหดตัว

อย่างไรก็ตามมีสารเทียมหลายชนิดเช่นโฟมและยางแข็งที่ถูกผสมกับคอนกรีตเพื่อให้มีความยืดหยุ่นที่จำเป็นในการดูดซับความเค้นโดยไม่แตก ดังนั้นคุณควรจะไปในการแก้ปัญหาดังกล่าวแทนการกระชับข้อต่อสวมเร็วการขยายตัวในแผ่นคอนกรีตของคุณหรือไม่? ดีเสมอเก็บจุดต่อไปนี้ในใจ

เทคโนโลยีล่าสุดข้อต่อสวมเร็วไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ปลอดภัยที่สุดเสมอไป

คุณไม่ต้องการโครงสร้างคอนกรีตของคุณให้พังลงหลังจากไม่กี่ปีใช่มั้ย? ประการที่สองคุณไม่สามารถสิ่งที่มากเกินไปของคาร์บอนไฟเบอร์และสารอื่น ๆ เช่นเดียวกับเหล็กเพื่อให้เท่าที่การใช้งานจริงของปูนซีเมนต์และคอนกรีตลงมา ประการที่สามคุณอาจประสบความสำเร็จในการหลีกเลี่ยงปัญหาของการแตกร้าว ข้อต่อสวมเร็วที่จะรับประกันได้ว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่เกิดขึ้นในภายหลัง หรือว่าการพัฒนาจะไม่นำไปสู่ปัญหาอื่น ๆ  แต่ละเทคโนโลยีมีการตั้งครรภ์ และไม่จำเป็นที่ผู้ขายและนักการตลาดจะรอให้ช่วงตั้งครรภ์สิ้นสุดลง ดังนั้นคุณควรเลือกใช้วิธีแก้ปัญหาแบบเดิมยกเว้นคุณแน่ใจได้ว่าคุณมีทางออกที่ดีที่สุดในมือ

ข้อต่อสวมเร็วและผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆเพื่อทำความเข้าใจว่าปัญหาคืออะไรและเพื่อหาวิธีที่จะแก้ปัญหาได้คือการย้ายที่ชาญฉลาด อย่างไรก็ตามไม่เคยให้ความสำคัญกับคำแนะนำหรือเคล็ดลับใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับผลกำไรของที่ปรึกษา ถ้าคุณกำลังสร้างบ้านหรือโครงสร้างอื่น ๆ ที่คุณตั้งใจจะใช้เป็นเวลานานมากที่สุดขอแนะนำให้ใช้วิธีแก้ปัญหาแบบเดิม ๆ ในทางกลับกันถ้าคุณกำลังสร้างสนามบาสเกตบอลหรือพื้นคอนกรีตเดี่ยวคุณสามารถเข้าไปหาโซลูชันยุคใหม่ ๆ เหล่านี้เพื่อหาว่าพวกเขาทำงานหรือไม่ ใส่เพียงแค่คุณควรเริ่มต้นเล็ก ๆ ก่อนที่คุณจะพึ่งพาการแก้ปัญหาใด ๆ

ข้อต่อสวมเร็วอยู่ที่ด้านล่างของด้านหลัง คุณมีด้านใดด้านหนึ่งของกระดูกสันหลัง ข้อต่อไคโรคช่วยสร้างส่วนหลังของกระดูกเชิงกรานและนั่งระหว่างกระดูก ซึ่งเป็นกระดูกลิ่มที่ด้านล่างของกระดูกสันหลังของคุณและกระดูกเชิงกรานเกี่ยวกับกระดูกเชิงกราน มีแรงบิดหรือแรงบิดที่ใช้กับร่องกระดูกเชิงกรานเมื่อแขนขาลดลง แขนขาเหล่านี้ทำหน้าที่เหมือนคันโยกยาวและไม่มีข้อต่อสวมเร็วและการสังวาส ซึ่งทำหน้าที่เหมือนข้อต่อการขยายตัวและให้การเคลื่อนไหวกระดูกเชิงกรานน่าจะแตกหัก

ข้อต่อสวมเร็วเหล่านี้มักจะติดอยู่หรือในบางกรณีครึ่งหนึ่งของกระดูกเชิงกรานอาจลื่นไปข้างหน้าหรือถอยหลังซึ่งมักอธิบายว่าเป็นกระดูกเชิงกรานบิด เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้มักทำให้เกิดเอ็นระคายเคืองที่เอ็น ซึ่งส่งผลให้เกิดการอักเสบและอาการปวด โดยปกติแล้วจะมีอาการอ่อนเพลียโดยรอบบริเวณก้อนข้อต่อสวมเร็วซึ่งคุณสามารถรู้สึกได้หากวางนิ้วหัวแม่มือไว้ที่ด้านหลังส่วนล่าง