5 อาหารที่มีอัลคาไลน์สูงสามารถช่วยรักษากรดไหลย้อน

โรคกรดไหลย้อน คุณต้องการทราบวิธีการรักษา GERD ของคุณหรือไม่ รู้ว่าจะทำอย่างไรและกินอะไร

การเลือกอาหารเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ที่ต้องการรักษากรดไหลย้อนตามธรรมชาติ การเลือกชนิดของอาหารและปริมาณที่บริโภคเป็นประจำจะช่วยบรรเทาอาการความเป็นกรดและป้องกันไม่ให้เกิดความฟุ้งซ่านต่อไปได้อีก คุณควรจะสามารถมีแผนภูมิอาหารเป็นกรดด่างตลอดเวลา สามารถค้นหาได้ง่ายในอินเทอร์เน็ตโดยการค้นหาแบบง่ายๆ) เนื่องจากจะช่วยคุณได้มากในระหว่างขั้นตอนการรักษา สำหรับบันทึกนี้คุณจะพบว่าอาหารเหล่านี้ส่วนใหญ่อยู่ในประเภทผักและผลไม้

1 มะนาว ตรงกันข้ามกับความคิดของประชาชนว่าพวกเขาเป็นกรดมะนาวอยู่ในความเป็นจริงอัลคาไลน์ เป็นด่างมาก มะนาว 2 เม็ดต่อวันเหมาะสำหรับคุณและบางคนเลือกที่จะค่อยๆเพิ่มการบริโภคของพวกเขาทุกวัน การบำบัดด้วยมะนาวแม้ว่าคนอื่นจะพบว่ามันไม่ดีสำหรับกระเพาะอาหารของพวกเขา แต่ไม่ใช่เพราะเหตุผลความเป็นกรด ก็ไม่ได้ลดความจริงที่ว่าผลไม้นี้จะช่วยให้

2 แอปเปิ้ล คุณเคยได้ยินคำพูดว่า แอปเปิ้ลวันช่วยให้แพทย์ไป ถ้าคุณกำลังประสบกับภาวะกรดไหลย้อนและเข้ารับการรักษากรดไหลย้อนในโรงพยาบาลหลายครั้งก็มีความจริงในคำพูดที่ไร้กาลเวลานี้ อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ 1-2 แอปเปิ้ลทุกวันสามารถไปไกลในการบรรเทาปัญหากระเพาะอาหาร คุณสามารถรับประทานอาหารเช้าและมื้อกลางวันได้ครั้งแรกและมื้อที่สองระหว่างมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ถือว่าเป็นขนมขบเคี้ยว โดยส่วนตัวแล้วฉันได้ยึดติดกับกลยุทธ์ผลไม้นี้มาจนถึงปัจจุบัน

3.มะม่วง  ผลไม้นี้เป็นด่างมากเช่นกันและคุณสามารถรวมกับใด ๆ ของสองคนแรกที่กล่าวถึงผลไม้ นอกจากสารต้านอนุมูลอิสระและคุณสมบัติต้านมะเร็งแล้วมะม่วงยังเป็นผลไม้ที่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยม

  1. ผักโขม สำหรับบรรดาผู้ที่คุ้นเคยกับตัวการ์ตูน Popeye the Sailor ผมมั่นใจว่าเขาไม่เคยมีประวัติรักษากรดไหลย้อนมาก่อน ผักนี้มีวิตามินและเกลือแร่ที่สำคัญที่สุดซึ่งสามารถทำให้ pH สมดุลได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีความเป็นกรดสูง ซึ่งทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของคุณได้รับแร่ธาตุจากส่วนอื่น ๆ ของร่างกาย
  2. แพงพวย นี่เป็นผักอัลคาไลน์สูงที่มักจะมองข้ามในซูเปอร์มาร์เก็ต อีกเช่นผักขมก็มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและทำหน้าที่เป็นแร่ธาตุธรรมชาติเสริม

นอกจากนี้คุณยังสามารถเพิ่มโอกาสในการฟื้นตัวจากปัญหาทางเดินอาหารได้หากคุณรวมอาหารที่เป็นด่างตามธรรมชาติด้วยวิธีธรรมชาติอื่น ๆ ในการรักษากรดไหลย้อนได้ คุณสามารถทดลองใช้ได้หลายวิธี