สายยางเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์สารพัด

 

หม้อการ์เด้สายยางเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดแม้ว่าประเภทของการเก็บรักษาสายยางที่น่าสนใจที่สุดคือ มันดูคล้ายกับกระถางดอกไม้อื่น ๆ ยกเว้นมันมีขนาดใหญ่กว่าปกติ กระถางสวนส่วนใหญ่มีรูรอบด้านที่มีรูโดดเด่นที่ด้านข้างเพื่อให้ท่อยังคงสามารถเชื่อมต่อกับหัวจุกกลางแจ้งของคุณได้ สายยางถูกม้วนอยู่ในหม้อ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการรวมกันของน้ำในหม้อเพราะหม้อมีรูที่ด้านล่างมากเกินไปเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำไม่ปนเปื้อนภายในหม้อ หม้อซ่อนยุ่งเหยิงของสายยางที่มักจะเป็นฉากในบ้านของคุณ พวกเขาสามารถใส่สายยางขนาดตั้งแต่ 50 ฟุตและสูงถึง 150 ฟุต

วัสดุส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นในสายยางสวนเป็นหวายเรซิ่น

นี้มีแนวโน้มที่จะแต่งหน้าด้วยพลาสติกและได้รับการชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบสวนจำนวนมาก กระถางเหล่านี้กลมกลืนกับการตกแต่งกลางแจ้งที่คุณมีโดยเฉพาะถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์หวาย อย่างไรก็ตามชนิดที่พบมากที่สุดที่อาจขายในท้องตลาดนั้นเป็นสินค้าที่ทำด้วยทองแดง เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ชอบภาชนะบรรจุความทนทานและท่อทองแดงสามารถเกิดขึ้นได้หลายสิบปีก่อนที่จะได้รับความเสียหาย สายยางอย่างไรก็ตามนี่คือราคาแพงที่สุดในประเภทของกระถางสวน แต่แล้วความสะดวกสบายในการไม่ต้องซื้อหน่วยจัดเก็บสวนทุกขณะนี้เป็นปลอบใจที่ดีสำหรับราคาที่คุณจ่ายสำหรับมัน

นอกจากนี้ยังมีตู้ทำจากทองเหลืองซึ่งเป็นทางเลือกที่นิยม

สำหรับการจัดเก็บสายยาง พวกเขามีทองแดงมากเหมือนกันเนื่องจากทั้งสองทำจากโลหะ สายยางทำจากทองเหลืองนี้ยังมีราคาแพง ภาชนะประเภทนี้เป็นหนึ่งในประเภทที่นิยมมากที่สุดแม้ว่าประเภทของการจัดเก็บสายยางที่น่าสนใจที่สุดก็คือ มันดูคล้ายกับกระถางดอกไม้อื่น ๆ ยกเว้นมันมีขนาดใหญ่กว่าปกติ ภาชนะที่ใช้เก็บท่อส่วนใหญ่มีรูกลมที่ด้านข้างเพื่อให้ท่อยังสามารถเชื่อมต่อกับหัวจุกกลางแจ้งของคุณได้

ท่อถูกม้วนอยู่ในสายยาง คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการรวมกันของน้ำในหม้อเพราะหม้อมีรูที่ด้านล่างมากเกินไปเพื่อให้แน่ใจว่าน้ำไม่ปนเปื้อนภายในหม้อ ที่วางท่อหลบซ่อนตัวยุ่งเหยิงของท่อสวนซึ่งมักจะเป็นฉากในบ้านของคุณ พวกเขาสามารถใส่สายยางขนาดตั้งแต่ 50 ฟุตและสูงถึง 150 ฟุต วัสดุส่วนใหญ่ที่ทำขึ้นในหม้อสวนเป็นหวายเรซิ่น นี้มีแนวโน้มที่จะแต่งหน้าด้วยพลาสติกและได้รับการชื่นชอบของผู้ที่ชื่นชอบสวนจำนวนมาก สายยางกระถางสวนเหล่านี้ผสมผสานกับการตกแต่งกลางแจ้งที่คุณมีโดยเฉพาะถ้าคุณมีเฟอร์นิเจอร์หวาย