เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการหากระเป๋าเดินทางล้อลากที่ดี

กระเป๋าเดินทางล้อลากที่ใหญ่ที่สุดที่จะใช้จ่ายเงินคืออะไรไม่มีวิธีตอบคำถามนี้ แม้ว่าจะเป็นความคิดที่ฉลาดที่จะได้รับกระเป๋าที่มีคุณภาพมากที่สุดเท่าที่งบประมาณของคุณอนุญาต แต่รูปแบบและขนาดเฉพาะนั้นขึ้นอยู่กับเหตุผลที่คุณต้องการ เป็นความคิดที่ฉลาดที่จะคิดออกว่าสัมภาระประเภทใดที่จำเป็นสำหรับการเดินทางของคุณล่วงหน้าเท่าที่จะทำได้เพราะคุณไม่ต้องการที่จะมีปัญหากับมันในนาทีสุดท้ายคำแนะนำต่อไปนี้สำหรับการเลือกกระเป๋าเดินทางล้อลากที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณค้นพบกระเป๋าเดินทางที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

หลายคนที่กำลังมองหากระเป๋าเดินทางล้อลากมักจะมองข้ามสี

แม้แต่ลักษณะทั่วไปของกระเป๋า เหตุการณ์ที่พบบ่อยคือกระเป๋าเดินทางล้อลากส่วนใหญ่มีลักษณะเหมือนกันเพราะเป็นสีดำทั้งหมด สิ่งนี้ทำให้เกิดปัญหาอย่างหนึ่งกับกระเป๋าเดินทาง เคล็ดลับเล็กน้อยที่ใช้โดยนักเดินทางที่มีประสบการณ์คือการใช้กระเป๋าที่โดดเด่นและมักจะแตกต่างกันในสีกว่ากระเป๋าเฉลี่ย สิ่งนี้ทำให้มีโอกาสน้อยที่จะสูญหายหรือถูกขโมย โจรมักจะใช้ประโยชน์จากกระเป๋าเดินทางล้อลากที่คล้ายกันทั้งหมดที่สนามบิน พวกเขามักจะสลับถุงสีดำที่ว่างเปล่าของพวกเขาสำหรับคนเต็ม พาตัวเองออกจากเกมโดยเพียงแค่กระเป๋ามีสีแปลก ๆ

การระบุกระเป๋าที่เช็คอินของคุณจะง่ายกว่านี้หากดูแตกต่างกัน กระเป๋าเดินทางล้อลากของคุณไม่ต้องผิดปรกติ แต่มันเป็นข้อได้เปรียบถ้ามันดูแตกต่างจากกระเป๋าทั่วไปเล็กน้อย วัสดุกระเป๋าของคุณทำจากส่วนใหญ่เป็นสิ่งที่กำหนดความทนทานและระยะเวลาที่จะมีอายุ ไนลอนขีปนาวุธ ไนลอนมีความแข็งแรงและค่อนข้างเบา คนที่เดินทางบ่อยไม่ใช้กระเป๋าหนังเพราะน้ำหนัก ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือกรอบกระเป๋าสัมภาระต้องแน่ใจว่าเป็นวัสดุที่แข็งแรงและน้ำหนักเบาเช่นไฟเบอร์กลาสหรืออลูมิเนียม ซิปที่ดีมีความสำคัญเช่นกันเนื่องจากการทำลายซิปเป็นปัญหากระเป๋าเดินทางล้อลากยี่ห้อไหนดี

ซิปที่สร้างมาไม่ดีมีแนวโน้มที่จะทำงานผิดพลาด

เมื่อคุณเก็บสัมภาระมากเกินไป ไนลอนมีความแข็งแรงและค่อนข้างเบา คนที่เดินทางบ่อยไม่ใช้กระเป๋าหนังเพราะน้ำหนัก ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือกรอบกระเป๋าสัมภาระต้องแน่ใจว่าเป็นวัสดุที่แข็งแรงและน้ำหนักเบาเช่นไฟเบอร์กลาสหรืออลูมิเนียม ซิปที่ดีมีความสำคัญเช่นกันเนื่องจากการทำลายซิปเป็นปัญหากระเป๋าเดินทางล้อลากทั่วไป คัดท้ายชัดเจนของรูดซิปโลหะและมองหารูดซิปซ่อมแซมตัวเองสังเคราะห์แทน ซิปที่สร้างมาไม่ดีมีแนวโน้มที่จะทำงานผิดพลาดเมื่อคุณเก็บสัมภาระมากเกินไป ไนลอนขีปนาวุธและไนลอนมีความแข็งแรงและค่อนข้างเบา

คนที่เดินทางบ่อยไม่ใช้กระเป๋าหนังเพราะน้ำหนัก ข้อควรพิจารณาอีกประการหนึ่งคือกรอบกระเป๋าสัมภาระต้องแน่ใจว่าเป็นวัสดุที่แข็งแรงและน้ำหนักเบาเช่นไฟเบอร์กลาสหรืออลูมิเนียม ซิปที่ดีมีความสำคัญเช่นกันเนื่องจากการทำลายซิปเป็นปัญหากระเป๋าเดินทางทั่วไป คัดท้ายชัดเจนของรูดซิปโลหะและมองหารูดซิปซ่อมแซมตัวเองสังเคราะห์แทน ซิปที่สร้างมาไม่ดีมีแนวโน้มที่จะทำงานผิดพลาดเมื่อคุณเก็บสัมภาระมากเกินไป ตั้งแต่ทำลายซิปเป็นปัญหากระเป๋าเดินทางล้อลากที่พบบ่อย คัดท้ายชัดเจนของรูดซิปโลหะและมองหารูดซิปซ่อมแซมตัวเองสังเคราะห์แทน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.bbag.co.th/landing-page/