พื้นลามิเนตรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

เมื่อพูดถึงรูปลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมติดตั้งพื้นลามิเนตง่ายประหยัดงบ แต่ยังทนทาน ไม่มีอะไรมาใกล้พื้นไม้ลามิเนต ทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการติดตั้งพื้นไม้ลามิเนตมักจะมาพร้อมกับคำแนะนำง่ายๆในกล่องซึ่งกระเบื้องลามิเนตจะทำให้งานของคุณเป็นเรื่องง่าย พื้นไม้ลามิเนตลอยไม่ยึดติดกับพื้นที่มีอยู่ของคุณดังนั้นทำไมฉันถึงหมายถึงง่ายและรวดเร็ว เชื่อฉัน ฉันมีเจ้าของบ้านที่ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับกระบวนการเริ่มต้นและในเวลาไม่นานก็เข้าใจการปูพื้นลามิเนต

คลิปพื้นไม้ลามิเนตเรียบง่ายและล็อคเข้าด้วยกันเมื่อสิ่งที่แนบมา ง่ายแค่ไหนลองนึกภาพว่าไม่มีกาวหรือตะปูในการติดตั้งพื้นลามิเนตประเภทนี้ ว้าวคุณสามารถถอดออกได้ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามดังนั้นหากคุณย้ายพื้นลามิเนตอาจมากับคุณได้ จะเด็ดขนาดไหน มาบอกว่าอยากขายพื้นลามิเนตไหม คุณสามารถทำได้และหาเงินคืนพร้อมค่าธรรมเนียมการติดตั้งเพราะหลังจากที่คุณเรียนรู้ข้อมูลที่รวบรวมจากไซต์นี้แล้วคุณจะเป็นมือโปร

หากคุณมีโถงทางเดินขอแนะนำให้ปูพื้นทางยาวเพื่อให้ไหลไปกับห้อง

Install

ความลับเบื้องหลังพื้นไม้ลามิเนตไร้กาวคือพื้นลามิเนตแต่ละแผ่นประกบกัน ระบบล็อคแบบเรียบง่ายที่สามารถช่วยให้คุณใส่แต่ละชิ้นได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องคิดมากเหมือนที่ผ่านมา นี่คืออนาคตพื้นลามิเนตคิดว่าวิธีนี้ ก่อนที่คุณจะต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นไม้ วันนี้คุณสามารถทำได้หากคุณสามารถเรียนรู้เคล็ดลับพื้นลามิเนตและกลเม็ดบางอย่างได้ ตอนนี้กำลังว่า! ได้เวลาเริ่มกันแล้ว!เมื่อคุณได้เรียนรู้ขั้นตอนแรกในการปูพื้นลามิเนตแล้วเราสามารถเริ่มขั้นตอนต่อไปได้

วางทิศทางที่ถูกต้องสำหรับพื้นลามิเนตของคุณ มันง่ายมากคุณต้องกำหนดวิธีที่แสงแดดเข้ามาในห้องและวางพื้นในทิศทางเดียวกันกับรังสีดวงอาทิตย์ สิ่งนี้ช่วยให้คุณทำให้ห้องมีขนาดใหญ่ขึ้น หากคุณมีโถงทางเดินขอแนะนำให้ปูพื้นทางยาวเพื่อให้ไหลไปกับห้อง เมื่อฉันพูดว่าทางยาวนั่นหมายถึงการปูพื้นไม้ลามิเนตของคุณโดยให้แนวของร่องยาว ซึ่งคุณสามารถเดินตามแนวป่าละเมาะขณะที่คุณเดิน การตัดสินใจที่ดีที่สุดในการปูพื้นไม้ลามิเนต

นอกจากนี้ความกังวลของน้ำที่จะไหลลงบนพื้นประเภทนี้ก็ไม่ใช่ปัญหา

คือการใช้ทางเข้าของคุณเป็นแนวทาง การปูพื้นไม้ลามิเนตในแนวยาวไปในทิศทางเดียวกับที่คนเข้ามาในบ้านหรือห้องของคุณเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ทำไมเนื่องจากมีคนเข้ามาในบ้านหรือห้องของคุณ จริงๆมันไม่ได้ซับซ้อนขนาดนั้นเพราะเมื่อมันลงมา ความชอบของคุณคือบรรทัดล่างพื้นไม้ลามิเนตที่ดีที่สุดเป็นที่รู้จักกันดี

ในด้านความทนทานที่ยอดเยี่ยมและการทนต่อแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยม ยังขึ้นชื่อเรื่องรูปลักษณ์และสัมผัสพื้นลามิเนตที่เหมือนกันของไม้เนื้อแข็งจริง พื้นลามิเนตที่ดีที่สุดบางส่วนสามารถหลอกคนให้เชื่อว่าคุณเพิ่งปูพื้นไม้เนื้อแข็งลงไป รองเท้าทุกชนิดจะไม่ทำให้เกิดการเยื้องกับพื้นไม้ลามิเนตที่มีคุณภาพ ซิการ์หรือบุหรี่ที่ทิ้งไว้เพียงไม่กี่วินาทีจะไม่ไหม้