การเลือกของชำร่วยงานแต่งที่มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด

ของชำร่วยงานแต่งมากมายจะแลกมือเมื่อมีงานแต่งงาน! ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวสมาชิกในงานเลี้ยงเจ้าสาวหรือเพียงแค่แขกคุณสามารถคาดหวังว่าจะให้ของขวัญอย่างน้อยหนึ่งหรือสองชิ้นหลังจากประกาศการหมั้นแล้ว จัดเรียงทั้งหมดด้วยคำแนะนำฉบับสมบูรณ์เกี่ยวกับการให้ของชำร่วยงานแต่ง ของชำร่วยงานแต่งเพื่อนเจ้าสาวมักจะได้รับเชิญให้ไปอาบน้ำเจ้าสาวซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะให้ของขวัญอาบน้ำด้วย ปกติแล้วเพื่อนเจ้าบ่าวจะไม่ให้ของขวัญเจ้าบ่าวนอกเหนือจากของขวัญแต่งงานให้กับทั้งคู่แม้ว่าพวกเขาอาจจะชอบพาเขาไปงานปาร์ตี้

เป็นเรื่องปกติที่เจ้าสาวและเจ้าบ่าวจะต้องมอบของชำร่วยงานแต่ง

สำหรับเพื่อนเจ้าสาวและของขวัญจากเพื่อนเจ้าบ่าวให้กับผู้มาร่วมงาน เครื่องประดับสำหรับเพื่อนเจ้าสาวเป็นของขวัญแบบดั้งเดิมที่สุดสำหรับผู้หญิงและสินค้าที่ทำจากเงินเช่นกระดุมข้อมือหรือมีดพกเป็นเครื่องประดับที่เหมาะสำหรับผู้ชาย ฝ่ายเจ้าสาวจะได้รับของที่ระลึกในงานแต่งงานที่แผนกต้อนรับ ไม่มีใครคาดหวังของชำร่วยงานแต่งจากเด็ก ๆ หากสาวดอกไม้ได้รับเชิญให้ไปอาบน้ำเจ้าสาวเธอสามารถเซ็นชื่อลงในการ์ดบนของขวัญของแม่ให้เจ้าสาวได้

สาวดอกไม้และผู้ถือแหวนควรได้รับของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ จากเจ้าบ่าวและเจ้าสาว เครื่องประดับดอกไม้เป็นของขวัญที่ชื่นชอบสำหรับสาวน้อย เครื่องประดับดอกไม้สาวสามารถประสานกับของขวัญเครื่องประดับเพื่อนเจ้าสาวหรือเป็นสิ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ผู้ถือแหวนควรได้รับของขวัญด้วยเช่นกระปุกออมสินสีเงินขนาดเล็ก มอบของชำร่วยงานแต่งให้เพื่อนเจ้าสาวเพื่อนเจ้าบ่าวสาวดอกไม้และผู้ถือแหวน ทั้งคู่อาจตัดสินใจให้ของขวัญแต่งงานแก่กันและกันแม้ว่าบางครั้งพวกเขาจะตัดสินใจว่าแหวนแต่งงานนั้นเพียงพอแล้วก็ตาม

ของชำร่วยงานแต่งจะมอบของขวัญให้พ่อแม่ของพวกเขา

เพื่อเป็นการขอบคุณสำหรับการจัดงานแต่งงานของพวกเขาและเพียงแค่ช่วยเลี้ยงดูพวกเขาเท่านั้น ของขวัญสำหรับผู้จัดงานแต่งงานเช่นเจ้าของร้านทำผมเจ้าสาวหรือผู้ให้บริการอาหารเป็นทางเลือก แต่ควรพิจารณาให้ดีว่าหากบุคคลนั้นทุ่มเททั้งหมดเพื่อให้งานแต่งงานประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เจ้าสาวควรมอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อขอบคุณเจ้าภาพของฝ่ายใด ๆ เพื่อเป็นเกียรติแก่เธอรวมถึงการอาบน้ำเจ้าสาวด้วย และอย่าลืมของชำร่วยงานแต่งงานสำหรับแขกทุกคน!

ของชำร่วยงานแต่งและพ่อแม่ของขวัญอาบน้ำเจ้าสาวและอาจเป็นของขวัญจากกันและกัน ควรสังเกตว่าไม่คาดหวังว่าแขกจะมอบของขวัญงานหมั้นให้กับคู่รักที่มีความสุข ในหลายกรณีงานแต่งงานเป็นของขวัญจากครอบครัวเดียวหรือทั้งสองครอบครัว นอกจากนี้ยังเป็นธรรมเนียมที่พ่อแม่จะต้องมอบของขวัญแต่งงานให้ลูก ๆ ซึ่งมีตั้งแต่บ้านไปจนถึงฮันนีมูนไปจนถึงกรอบรูปสวย ๆ ที่สลักวันแต่งงานขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่เหลือหลังจากจ่ายค่าจัดงานแต่งงาน เจ้าสาวและเจ้าบ่าวมักจะตัดสินใจให้ของขวัญกับพ่อแม่ของพวกเขาโดยปกติจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ของงานแต่งงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.luckygiftwedding.com/