เรียนตกแต่งภายในมุ่งเน้นไปที่พลังสร้างสรรค์และพรสวรรค์ใน

 

ผู้หญิงหลายคนที่อายุใกล้ 40 ปีเขียนถึงฉันเพื่อถามความคิดเห็นของฉันว่าเรียนตกแต่งภายในควรไปโรงเรียนออกแบบตกแต่งภายในหรือไม่ มันเป็นปัญหาที่ฉันต่อสู้กับตัวเองหลายต่อหลายครั้งตลอดระยะเวลายี่สิบปีฉันสัมภาษณ์โรงเรียนออกแบบตกแต่งภายในหลายแห่งในอาชีพการงานที่ผ่านมา แต่ไม่เคยสมัครจริงเลย เรียนตกแต่งภายในและประสบการณ์หลายปี ความคิดที่จะเป็นนักเรียนเต็มเวลาอีกสองถึงสี่ปีกับเด็ก ๆ ที่อายุน้อยกว่าฉันยี่สิบปีนั้นไม่น่าสนใจมากนัก

และค่าใช้จ่ายก็มากเมื่อพิจารณาจากรายได้จำนวนมากเรียนตกแต่งภายในที่ฉันจะยอมแพ้ในช่วงเวลานั้นในช่วงห้าปีที่ผ่านมาฉันได้รับการติดต่อจากผู้สำเร็จการศึกษาด้านการเรียนตกแต่งภายในจำนวนมากที่ขอให้ฉันจ้างพวกเขาจาก บริษัท จัดเตรียมบ้าน Six Elements, ส่วนใหญ่ดูเหมือนจะทำงานเป็นพนักงานขายในร้านเฟอร์นิเจอร์และกำลังมองหา ทางออก

ลักษณะระยะสั้นซึ่งแปลว่างานมีความหลากหลายมากขึ้นในฐานะ

เพียงสัปดาห์นี้ผู้หญิงคนหนึ่งโทรหาฉันซึ่งทำงานด้วยค่าคอมมิชชั่น 100% ฉันนึกภาพชั่วโมงทำงานค้าปลีกในร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่ได้หลังจากเรียนออกแบบตกแต่งภายในมาสี่ปีและไม่ได้รับเงินเดือนด้วยซ้ำ เรียนตกแต่งภายในหากคุณจะทำงานโดยมีค่าคอมมิชชั่นเท่านั้นคุณควรอยู่ในธุรกิจของคุณเอง เรียนตกแต่งภายในอย่างน้อยยอดขายทั้งหมดก็มาหาคุณแทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ที่หนักหน่วงไปยังนายจ้างของคุณนี่คือสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเป็น Professional Home

Stager แทนที่จะเป็น Interior designerในฐานะ เรียนตกแต่งภายในคุณจะได้รับโปรเจ็กต์อื่น ๆ อีกมากมายในการทำงานเนื่องจากแต่ละโปรเจ็กต์มีลักษณะระยะสั้นซึ่งแปลว่างานมีความหลากหลายมากขึ้นในฐานะ เรียนตกแต่งภายในลูกค้าของคุณมักจะให้คุณควบคุมความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างสมบูรณ์เพราะพวกเขาเข้าใจว่าพวกเขาต้องอยู่ชั่วคราวกับการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำกับบ้านของพวกเขา ดังนั้นคุณจะต้องมีความคิดสร้างสรรค์และตัดสินใจ

คุณมีกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในการทำงานมากขึ้นเนื่องจากหลายคน

ในฐานะ เรียนตกแต่งภายในคุณจะได้รับการอ้างอิงจำนวนมากสำหรับการออกแบบตกแต่งภายในและโครงการสีเนื่องจากลูกค้าที่จัดเตรียมของคุณชอบสิ่งที่คุณทำกับบ้านที่พวกเขาขายและมักจะขอให้คุณทำงานในบ้านใหม่ที่พวกเขากำลังจะย้ายเข้าไปในฐานะ Home Stager คุณมีกลุ่มลูกค้าที่มีศักยภาพในการทำงานมากขึ้นเนื่องจากหลายคนที่ปกติไม่จ้างนักออกแบบตกแต่งภายในหรือมัณฑนากรจะจ้างเรียนตกแต่งภายใน ออนไลน์มืออาชีพเมื่อขายบ้าน ในฐานะนักออกแบบที่เพิ่งจบ

จากโรงเรียนออกแบบตกแต่งภายในฉันรู้ว่าเรียนตกแต่งภายในฉันคงไม่สามารถตกแต่งบ้านหลายร้อยหลังได้ในช่วงเวลาสั้น ๆตอนนี้ฉันมีบ้านหลายร้อยหลังฉันมีความสุขมากที่ได้ทำตามสัญชาตญาณของฉันและอยู่นอกโรงเรียนออกแบบตกแต่งภายในและมันเป็นความโล่งใจอย่างมากที่ได้ปลดปล่อยความเครียดที่มีเกี่ยวกับการตัดสินใจในที่สุด เมื่อฉันมุ่งเน้นไปที่พลังสร้างสรรค์และพรสวรรค์ในธุรกิจ Home Staging ของตัวเองฉันรู้ว่าฉันได้เลือกสิ่งที่เหมาะสมสำหรับฉันแล้ว สอบถามที่ https://www.diischool.com/