ทั้งหมดเกี่ยวกับตาข่ายกันนก

ตาข่ายกันนกใช้เป็นเกราะป้องกันนกและสัตว์ป่าอื่นๆ ไม่ให้ทำลายผลไม้ ดอกไม้ ผัก และพืชผลอื่นๆ ตาข่ายยังใช้ในการป้องกันไม่ให้นกเข้าถึงโกดังและสำนักงาน คุณสามารถติดตั้งยูนิตนี้ได้เกือบทุกที่ เช่น สวน ธุรกิจ และการจัดสรร ตาข่ายกันนกมีหลายแบบให้เลือก ที่พบบ่อยที่สุดคือ: ตาข่ายกันนกราคาประหยัด ผลิตจากโพลีโพรพีลีนสีดำ เมื่อทำการซื้อ คุณควรเลือกใช้ตาข่ายที่มีขนาดอย่างน้อย คุณสามารถติดตั้งเครื่องในพื้นที่ต่าง ๆ รวมถึง ข้างใต้และเหนือฟาร์มของคุณ แม้ว่าตาข่ายจะมีประสิทธิภาพ แต่ก็มีรูขนาดใหญ่ทำให้นกขนาดเล็กสามารถทะลุผ่านได้ เพื่อกันนกตัวเล็กออกไป คุณควรพิจารณาติดตั้งชั้นตาข่ายไว้ใต้ตาข่าย

ตาข่ายถักทอจากเส้นใยโพลีเอทิลีนที่มีความหนาแน่นสูง

ทำให้เครื่องนี้เหมาะสำหรับความต้องการใช้งานหนักที่หลากหลาย ตัวเครื่องมีความแข็งแรง ทนทาน และมีประสิทธิภาพในการป้องกันนกไม่ให้เข้ามาในฟาร์มของคุณ นอกจากนี้ มันง่ายมากที่จะติดตั้งและเบาพอที่จะทำให้ถึงแม้มันจะตกลงมาบนพืชผลของคุณ มันจะไม่เป็นอันตรายต่อพวกมัน เกือบจะคล้ายกับตาข่ายถักนิตติ้ง ความแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือการผูกปมระหว่างกระบวนการผลิต สิ่งนี้จะเพิ่มความแข็งแรงและความทนทานของตาข่าย เนื่องจากมีประสิทธิภาพ จึงแนะนำหน่วยนี้ในฟาร์มขนาดใหญ่

ผลิตจากตาข่ายกันนกและเส้นใยขนาดเล็ก 6 เส้นที่ป้องกันการผุกร่อน ทนไฟ และกันน้ำ คุณต้องติดตั้งตาข่ายกันนกให้ถูกต้องเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี คุณควรเริ่มต้นด้วยการทำโครงจากวัสดุภายในบ้านและระงับตาข่ายบนโครง ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าคุณควรระงับตาข่ายไว้เหนือพืชผลที่คุณกำลังปกป้องอย่างน้อย 6 นิ้ว คุณสามารถเย็บลวดตาข่ายบนโครงหรือยึดให้เข้าที่โดยใช้สายรัด การตัดสินใจขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่คุณคาดว่าจะครอบคลุมพืชผล หากคุณกำลังวางแผนที่จะปกป้องพืชผลเป็นเวลานาน คุณควรแก้ไขตาข่ายอย่างถาวร

นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับตาข่ายกันนก

เนื่องจากมีตาข่ายหลายประเภทในตลาด คุณจึงต้องระมัดระวังและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อตาข่ายที่เหมาะสมกับใบสมัครของคุณ เมื่อทำการซื้อ คุณต้องคำนึงถึงน้ำหนัก วัสดุ ความหนา และแรเงาที่เหมาะกับคุณ วิธีป้องกันนกนางแอ่นที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งคือการติดตั้งตาข่ายกันนกไว้ใต้ชายคาบ้านของคุณ มีหลายวิธีที่สามารถใช้ได้ ติดตั้งตาข่ายกันนกแนวทแยงใต้ชายคาบ้าน ควรติดตาข่ายไว้ที่ขอบชายคาและติดเข้ากับบ้านหรืออาคารที่แนวบังแดด

ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดที่ชายคากันแสงแดด บริเวณนี้เป็นบริเวณที่นกนางแอ่นต้องการสร้างรังโคลน มักชอบทำรังเป็นมุม 90 องศา ที่ชายคามาบรรจบกับบ้านเพื่อวางรัง ตาข่ายป้องกันไม่ให้ไปถึงพื้นที่เหล่านี้ ติดตาข่ายกันนก แบบไหนดีไว้ใต้ชายคาห่างจากผนังประมาณ 5-7 นิ้ว แล้วปล่อยให้ปิดลง ควรคลุมด้วยผ้าประมาณ 3-4 ฟุตเพื่อไม่ให้นกบินขึ้นไปทำรัง การคลุมตาข่ายทำให้นกเข้าไปข้างบ้านหรืออาคารเพื่อสร้างรังได้ยากมาก ทางที่ดีควรติดตั้งตาข่ายกันนกก่อนที่นกนางแอ่นจะมาถึง ปลายเดือนกุมภาพันธ์ถึงต้นเดือนมีนาคม เมื่อนกไปทำรังที่อื่นแล้ว