เหตุใดจึงต้องใช้ Personal trainer และคุณเลือกผู้ฝึกสอนที่ดีที่สุดอย่างไร

เยี่ยมชมโรงยิมเชิงพาณิชย์สิบแห่งหรือศูนย์ออกกำลังกายและถามพวกเขาว่าทำไมคุณจึงควรใช้ Personal trainer และคุณจะได้รับคำตอบ 10 คำตอบ โดยอิงจากเหตุผลว่าเหตุใดคุณจึงควรใช้ Personal trainer จากสถานประกอบการของพวกเขา ปัญหาของคำแนะนำที่คุณได้รับจากพนักงานขายมืออาชีพเหล่านี้คือคำแนะนำนั้นขับเคลื่อนโดยเป้าหมายการขายและออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างธุรกิจของผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลประจำถิ่น

Personal trainer ที่ทำงานในโรงยิมเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่

ฉันต้องการสร้างด้วยธุรกิจด้วย การเข้าถึงสมาชิกยิมที่ขายคุณธรรมและคุณค่าของการฝึกอบรมส่วนบุคคลทำให้งานนี้ง่ายขึ้นมาก แต่ฉันอยากให้ลูกค้าตัดสินใจใช้ Personal trainer ด้วยเหตุผลที่ถูกต้องและด้วยมุมมองที่เป็นจริงว่าพวกเขาสามารถคาดหวังอะไรได้บ้างเพื่อแลกกับเงินที่หามาอย่างยากลำบาก มาเริ่มกันที่จุดเริ่มต้น ทำไมการออกกำลังกายกับ Personal trainer จึงดีที่สุด โดยพื้นฐานแล้ว มีเหตุผลสิบประการที่คนส่วนใหญ่เลือกจ้างผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลและพวกเขาคือ คุณจะไม่เห็นผล หลายคนจะเริ่มระบบการออกกำลังกายโดยมีเป้าหมายทั่วไปในใจ โดยปกติแล้วจะเป็นการลดน้ำหนัก และทำงานอย่างบ้าคลั่งเป็นเวลาหลายสัปดาห์ เดือน หรือหลายปีโดยไม่ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน

Personal trainer ที่ดีจะเริ่มต้นการเดินทางของคุณด้วยแบบสอบถามการตรวจคัดกรองก่อนการออกกำลังกายที่ครอบคลุม และจะสนทนาเชิงลึกกับคุณเกี่ยวกับเป้าหมาย แรงจูงใจ ประวัติการออกกำลังกายก่อนหน้าของคุณ จากนั้น หลังจากที่เข้าใจแล้วว่าตอนนี้คุณอยู่ที่ไหนและต้องการไปที่ไหน พวกเขาจะเริ่มต้นกำหนดการออกกำลังกายและแผนโภชนาการสำหรับคุณโดยเฉพาะ รวมอยู่ในการตรวจคัดกรองก่อนการออกกำลังกาย จะเป็นการประเมินน้ำหนักตัว การวัดเส้นรอบวง และอาจรวมถึงการวัดรอยพับบนผิวหนังเพื่อสร้างเส้นฐานสำหรับวัดความก้าวหน้าในอนาคตของคุณ

ไม่มีผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่คุ้มค่าที่จะใช้จ่ายเงินของคุณ

ที่จะถือว่าคุณมีความรู้เกี่ยวกับกายวิภาคศาสตร์และสรีรวิทยา โภชนาการ หรือวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายมาก่อน เหตุผลก็คือถ้าเราคิดว่าลูกค้าทุกคนเป็นผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าและพัฒนาการออกกำลังกายตามหลักการของเทคนิคเสียงและความก้าวหน้า ลูกค้าทุกคนมีโอกาสที่จะเรียนรู้วิธีที่ปลอดภัยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการสร้างความแข็งแรงของหลอดเลือดหัวใจ ฟิตเนสและประกันการบาดเจ็บที่ไม่จำเป็น คนส่วนใหญ่ที่เข้ายิมไม่รู้วิธีออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพหรือปลอดภัย และไม่มีใครดีไปกว่าเทรนเนอร์ส่วนตัวของคุณแล้ว

ผู้คนจำนวนมากจะดาวน์โหลดเทมเพลตการออกกำลังกายจากเว็บไซต์โปรดหรือรับคำแนะนำจากเพื่อนที่ฟิต ฉันรู้จากประสบการณ์ส่วนตัวว่าถ้าคุณไม่เปลี่ยนการออกกำลังกายเป็นประจำ หรือเพิ่มตัวเลือกการฝึกข้ามสายที่น่าสนใจลงในส่วนผสม คุณจะรู้สึกเบื่อกับการออกกำลังกายมากและมีโอกาสน้อยที่จะพยายามทำมัน ปัง มีแรงจูงใจของคุณไป Personal trainer ที่ดีจะคอยตรวจสอบความก้าวหน้าของคุณอย่างต่อเนื่อง วิธีที่ร่างกายของคุณปรับตัวให้เข้ากับการออกกำลังกาย และประเมินแรงจูงใจของคุณ หากตัวบ่งชี้เหล่านี้แสดงสัญญาณของการตกต่ำ