ประสบการณ์เช่าเรือยอร์ชของคุณ

คุณอาจไม่ได้รับโอกาสมากมายในการจองเช่าเรือยอร์ชในชีวิตของคุณ สำหรับคนส่วนใหญ่ มันเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต เนื่องจากนี่จะเป็นหนึ่งในการผจญภัยที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ ขอให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาและเตรียมตัวให้พร้อม การเตรียมตัวให้พร้อมนั้นสำคัญยิ่งกว่าหากคุณจะไปผจญภัยบนเรือยอทช์กับครอบครัวหรือเพื่อนของคุณ ดังนั้น หากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากประสบการณ์นี้ เราขอแนะนำให้คุณทำตาม 5 เคล็ดลับด้านล่างนี้ แม้ว่าสิ่งนี้จะชัดเจน แต่หากคุณทำงานกับนายหน้า คุณอาจได้รับประสบการณ์ที่ดีขึ้นในช่วงวันหยุดของคุณ

จำไว้ว่าหน้าที่ของนายหน้าซื้อขายเรือยอทช์คือ

ทำให้แน่ใจว่าคุณมีช่วงเวลาที่ดีระหว่างการเดินทาง ดังนั้น ให้แน่ใจว่าคุณสร้างแผนที่มั่นคงด้วยความช่วยเหลือจากนายหน้าของคุณ หากคุณต้องการได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีขึ้น อย่าลืมจ้างเชฟส่วนตัว คุณอาจไม่สามารถมีช่วงเวลาที่ดีได้หากคุณต้องยุ่งอยู่กับการทำอาหารให้กับคุณและคนที่อยู่กับคุณ เชฟส่วนตัวจะไม่ทำให้คุณเสียแขนและขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณจะแบ่งค่าใช้จ่ายกับสมาชิกคนอื่นๆ ในกลุ่มของคุณ

การจ้างพี่เลี้ยงเป็นความคิดที่ดีถ้าคุณต้องการไปกับครอบครัว ทีมงานจะไม่รับผิดชอบในการดูแลลูกๆ ของคุณ เนื่องจากมีงานสำคัญอื่นๆ ที่ต้องทำ พี่เลี้ยงจะดูแลลูก ๆ ของคุณเพื่อให้คุณสนุกกับตัวเอง เคล็ดลับอีกประการหนึ่งในการมีประสบการณ์การเช่าเรือยอร์ช ราคาเหมาลำที่ยอดเยี่ยมคือการทำรายการสิ่งของที่คุณต้องการนำติดตัวไปด้วย สิ่งสำคัญคือต้องแพ็คอย่างชาญฉลาด สำหรับสิ่งนี้ คุณควรปรึกษากับนายหน้าของคุณ พวกเขาจะให้คำแนะนำที่ดีที่สุดแก่คุณ เนื่องจากคุณจะเดินเท้าเปล่าเป็นส่วนใหญ่ ไม่ควรใส่รองเท้าหลายคู่

สิ่งนี้สำคัญมากหากคุณมีคู่รักสองสามคู่

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเรือที่คุณเลือกมีห้องโดยสารหลายห้อง คุณอาจไม่สามารถมีช่วงเวลาที่ดีในห้องโดยสารขนาดเล็กหนึ่งหรือสองห้อง เรือต้องมีห้องโดยสารหลายห้องที่มีขนาดเหมาะสม คุณจึงสามารถพักผ่อนในความเป็นส่วนตัวได้ง่ายขึ้นโดยไม่รบกวนผู้อื่น โดยปกติ ห้องโดยสารสามถึงสี่ห้องจะเพียงพอสำหรับกลุ่ม 6 ถึง 10 คน อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าค่าใช้จ่ายของเรือยอทช์จะสูงขึ้นหากคุณต้องการห้องโดยสารเพิ่ม ดังนั้น ให้คำนึงถึงประเด็นนี้เมื่อคุณทำงบประมาณ

ซื้อกลับบ้านต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางประการที่คุณอาจต้องการทราบหากคุณต้องการปรับปรุงการเดินทางเช่าเรือยอร์ชของคุณ ด้วยคำแนะนำเหล่านี้ คุณจะสามารถหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปที่คนส่วนใหญ่ทำเมื่อเดินทางบนเรือยอทช์เช่าเหมาลำ หวังว่านี่จะช่วยได้