รถเฮี๊ยบรับจ้างที่เหมาะสมกับงานในพื้นที่จำกัด

รถเฮี๊ยบรับจ้างมีเครนหลายประเภทที่พร้อมให้บริการผ่านการเช่าเครนดังนั้นสิ่งสำคัญคือต้องรู้ว่าเครนแต่ละตัวออกแบบมาเพื่ออะไรรถเฮี๊ยบรับจ้างเครนได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการเคลื่อนย้ายตุ้มน้ำหนักด้วยคันโยกหรือรอก แม้ว่าจะดูทันสมัยแต่เคยใช้งานมาแล้วกว่ารถเฮี๊ยบรับจ้างใช้ปั้นจั่นเพื่อสร้างอนุสาวรีย์ขนาดใหญ่รถเฮี๊ยบรับจ้างโบสถ์ยุคกลางก็ถูกสร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือของปั้นจั่น ในบทความนี้ เราจะมาดูการใช้งานปั้นจั่นที่ง่ายและซับซ้อนรถเฮี๊ยบรับจ้าง

ธรรมดาตัวเดียวคือรถเฮี๊ยบรับจ้างเคลื่อนที่

เครนนี้มีบูมยืดไสลด์ซึ่งติดตั้งอยู่บนแท่นที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ รอกหรือคันโยกจะรถเฮี๊ยบรับจ้างเครนนี้ โดยปกติแล้วจะพบขอเกี่ยวที่ส่วนท้ายของเครนนี้ เครนเคลื่อนที่เหมาะสำหรับงานในเมืองเนื่องจากสามารถขนย้ายได้ง่าย บริษัทให้เช่ารถเครนมักจะให้ความช่วยเหลือในการขนส่งและยกเครนของพวกเขา แท่นของเครนเคลื่อนที่อาจมีล้อที่ออกแบบมาสำหรับรางรถไฟหรือรางหนอนเครนเคลื่อนที่สามารถใช้สำหรับการรื้อถอนหรือขนย้ายดิน เนื่องจากขอเกี่ยวที่ปลายเครนสามารถเปลี่ยนเป็นลูกบอลหรือถังทำลายล้างได้

ขึ้นอยู่กับงานเช่าเครนรถเฮี๊ยบรับจ้างติดรถบรรทุกและเครนภูมิประเทศขรุขระก็เคลื่อนที่ได้เช่นกัน เครนที่ติดตั้งบนรถบรรทุกจะมีขายึดเพื่อให้เครนมีความมั่นคงเต็มที่เมื่อใช้งาน เครนที่ออกแบบมาสำหรับภูมิประเทศที่ขรุขระมีฐานที่ไม่เหมือนกับรถเฮี๊ยบรับจ้างเหมาะสำหรับการหยิบวัสดุการขนส่งเครนยกของประกอบด้วยบูมขับเคลื่อนด้วยไฮดรอลิกซึ่งติดตั้งไว้กับรถพ่วง โดยจะบรรทุกสินค้าไว้บนรถพ่วง และข้อต่อของบูมจะพับเก็บเมื่อไม่ใช้งาน พวกมันค่อนข้างคล้ายกับเครนแบบยืดไสลด์ เนื่องจากในบางส่วนของเครนประเภทนี้

อาจมีส่วนของบูมที่ใช้กล้องรถเฮี๊ยบรับจ้าง

รถเฮี๊ยบรับจ้างที่ง่ายต่อการใช้งานคุณอาจพบว่าคุณต้องการเครนลอยน้ำสำหรับการเช่าเครน หากโครงการของคุณเกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการเดินเรือรถเฮี๊ยบรับจ้างพวกมันอยู่ในน้ำและมักจะใช้สำหรับการก่อสร้างท่าเรือ กอบกู้เรือ หรือเพื่อช่วยในการสร้างสะพาน พวกเขายังสามารถขนถ่ายเรือและ

  • ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะรถเฮี๊ยบรับจ้าง ราคาสำหรับการบรรทุกหนักมากรือภาชนะ
  • ที่มีรูปร่างไม่สะดวกรถเฮี๊ยบรับจ้างมักใช้สำหรับการเช่าเครน แต่เครนเหล่านี้ไม่มีฐานที่สามารถเคลื่อนย้ายได้

รถเฮี๊ยบรับจ้างพวกมันสูงกว่ามากและการก่อสร้างของปั้นจั่นต้องเกิดขึ้นทีละส่วน ฐานของปั้นจั่นดูเหมือนบันไดยาวและบูมตั้งฉากกับฐาน เครนเหล่านี้มักใช้สำหรับการก่อสร้างเครื่องขูดบนท้องฟ้าและการสร้างอาคารสูงรถเฮี๊ยบรับจ้างระบบไฮดรอลิกที่เกี่ยวข้องกับแรงดันน้ำมันที่เคลื่อนลูกสูบซึ่งจะยกสายเคเบิลขึ้นรถบรรทุกติดเครนประกอบด้วยส่วนรถบรรทุกพื้นฐานที่มีส่วนต่อพ่วงที่ประกอบด้วยปั้นจั่นและการใช้งานรถเฮี๊ยบรับจ้างเนื่องจากเป็นเครนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต่อไปนี้คือส่วนประกอบพื้นฐานและคำอธิบายของส่วนเครนของรถบรรทุกติดเครน