วัสดุหลังคาโรงรถที่เหมาะสมสำหรับงานมุง

หลังคาโรงรถ

 

เราได้พูดคุยถึงวิธีการวางแผนและเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนหลังคาเก่าในโรงรถ ในความเป็นจริง สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้ดูแตกต่างไปจากเดิมมากนักหากเรากำลังสร้างหลังคาตั้งแต่เริ่มต้น หลังคาโรงรถเป็นเพียงคำถามว่าจะรื้อถอนได้มากน้อยเพียงใด และต้องรื้อใหม่มากน้อยเพียงใด หลังคาโรงรถในงวดนี้ เราจะมาพูดถึงการหาวัสดุมุงหลังคาที่เหมาะสมสำหรับงานมุงหลังคาของเรา และอีกครั้ง ขั้นตอนค่อนข้างเหมือนกันสำหรับหลังคาใหม่

เช่นเดียวกับงานซ่อมบนหลังคาเก่ามีข้อยกเว้นบางประการ อย่างหลังคาโรงรถที่คุณเห็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเมื่อคุณต้องการซ่อมแซมวัสดุมุงหลังคาบางส่วนบนหลังคาเก่าหลังคาโรงรถ คือการจับคู่วัสดุใหม่กับสิ่งที่อยู่บนหลังคานั้นแล้ว ฉันหมายถึงอะไร ดี หลังคาโรงรถสมมติคุณมีหลังคากระเบื้องดินเผาเก่าที่สวยงาม กระเบื้องจำนวนหนึ่งเพิ่งแตกหรือขาดจากพายุเมื่อเร็วๆ นี้ กระเบื้องเก่าจะมีรูปลักษณ์ที่ผุกร่อน ทั้งจากการสัมผัสกับองค์ประกอบต่างๆ

โดยมีสีและพื้นผิวเบี่ยงเบนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คือ การผสมและจับคู่

แต่ยังมาจากสาหร่าย สิ่งสกปรก และการเปลี่ยนสีอื่นๆ การจับคู่กระเบื้องใหม่กับรูปลักษณ์นั้นอาจยากพอ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีปัญหาอื่นที่ใหญ่กว่า ถ้าคุณสนใจเกี่ยวกับการจับคู่ภาพของกระเบื้อง หลังคาโรงรถที่ไหม้เกรียมมักจะดูแตกต่างไปจากแต่ละกลุ่ม หลังคาโรงรถนี่เป็นเพราะความแตกต่างเล็กน้อยในองค์ประกอบของดินเหนียวที่ใช้ ความแตกต่างเล็กน้อยในอุณหภูมิเตาอบและความชื้นในดินเหนียว หลังคาโรงรถเป็นต้น กระเบื้องดินเผามีลักษณะแตกต่างกันเล็กน้อยระหว่างแบทช์ นี่อาจไม่ใช่ปัญหา หากคุณสามารถซื้อทั้งชุดและทำหลังคาทั้งชุด แต่ส่วนใหญ่ชุดสินค้า

จะถูกแบ่งออกเป็นส่วนเล็ก ๆ บรรจุแยกต่างหากและมักจะจัดส่งไปยังผู้ซื้อที่แตกต่างกันหลังคาโรงรถ ตามปกติแล้ว สิ่งที่จะทำเพื่อให้มองเห็นได้ทั่วหลังคา หลังคาโรงรถโดยมีสีและพื้นผิวเบี่ยงเบนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น คือ หลังคาโรงรถการผสมและจับคู่กระเบื้องหลายชุดเมื่อทำการติดตั้ง กระเบื้องจะยังคงแตกต่างกัน แต่ความแตกต่างจะถูกทำให้สม่ำเสมอทั่วพื้นที่ขนาดใหญ่ ทำให้ดูไม่ชัดเจน แน่นอน ถ้าคุณต้องการคงรูปลักษณ์นั้นไว้โดยใช้กระเบื้องใหม่บนหลังคาเก่า

เมื่อคุณเปลี่ยนหลังคาทั้งหมดหรือสร้างโรงรถใหม่ด้วยหลังคาใหม่

คุณอาจต้องผ่านแผ่นกระเบื้องสองชุดเพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะสมที่สุด บางครั้งก็ยากกว่านั้นอีก ถ้ากระเบื้องที่คุณมีบนหลังคาของคุณไม่ได้ทำในลักษณะเดียวกันอีกต่อไปหลังคาโรงรถ คุณจะต้องออกล่าในตลาดมือสองหรือยอมรับความไม่ตรงกันเล็กน้อยกับไทล์ใหม่ เคล็ดลับที่ดีในการหลีกเลี่ยงสถานการณ์นี้คือการรักษากระเบื้องไว้สักหนึ่งหรือสองแผ่น

เมื่อคุณเปลี่ยนหลังคาทั้งหมดหรือสร้างโรงรถใหม่ด้วยหลังคาใหม่ หลังคาโรงรถเมทัลชีทจากนั้นคุณจะมีที่เก็บกระเบื้องเดิมไว้เผื่อในกรณีที่มีการซ่อมแซมปัญหาของการจับคู่น่าจะเด่นชัดที่สุดกับกระเบื้องดินเผา แม้ว่าหินชนวนจะมีลักษณะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับว่าหินหลังคาโรงรถนั้นมาจากอะไร อีกครั้งเก็บงูสวัดไว้ใช้ในภายหลัง หากคุณต้องการเปลี่ยนแผ่นเหล็กลูกฟูกแบบเก่าหรือพลาสติกแบบเดียวกัน บางทีคุณอาจต้องการเพียงแค่เปลี่ยนทั้งหลังคาในคราวเดียว