เมโสแฟตลดไขมันทางเลือกในการดูดไขมัน

เมโสแฟตลดไขมันคืออะไร บางครั้งเรียกว่า พูดง่ายๆ คือ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูดไขมัน ส่วนผสมของสารเคมีและวิตามินถูกฉีดเข้าไปในบริเวณที่มีไขมันเพื่อละลายเซลลูลอยด์ เมโสแฟตลดไขมันไม่ใช่การผ่าตัดที่มีความแตกต่างอย่างมากจากการดูดไขมัน นอกจากการกำจัดไขมันแล้ว แพทย์บางคนอ้างว่าสารละลายไขมันสามารถใช้ลบรอยแผลเป็นและเพิ่มความกระชับของผิวได้ มีส่วนผสมอะไรบ้าง ในกรณีส่วนใหญ่ ส่วนผสมประกอบด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง (ฟอสฟาติดิลโคลีน) สารสกัดจากพืช เอนไซม์ กรดอัลฟาไลปิดและวิตามินรวม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแพทย์

เมโสแฟตลดไขมันที่แตกต่างกันบ้างโดยมีส่วนผสมเพิ่มเติม

ต่างจากการดูดไขมันอย่างไร เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่ไม่ผ่าตัด จึงสะดวกและง่ายกว่ามาก ไม่จำเป็นต้องดมยาสลบเพราะขั้นตอนส่วนใหญ่ไม่เจ็บปวด ไม่มีการหยุดทำงานและผู้ป่วยสามารถกลับมาทำกิจวัตรประจำวันได้ทันที แต่ต้องใช้เวลานานกว่าจะเห็นผล ประมาณ 3 สัปดาห์ โดยปกติแล้วจะต้องมีการรักษามากกว่าหนึ่งวิธีเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ การรักษาแต่ละครั้งห่างกันสี่ถึงหกสัปดาห์ เมโสแฟตลดไขมันใช้เวลานานกว่าและไม่เหมาะกับคนที่เกลียดเข็ม เพราะบางครั้งอาจต้องฉีดมากกว่า 40 นัด เมโสแฟตลดไขมันปลอดภัยหรือไม่ ประการหนึ่ง

ยังไม่ได้รับการอนุมัติจากอย เมโสแฟตลดไขมันจะเป็นส่วนผสมที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา แต่องค์การอาหารและยายังไม่อนุมัติให้ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการฉีด มีการศึกษาไม่เพียงพอที่ดำเนินการเพื่อสร้างหลักฐานที่แน่ชัดว่าการละลายไขมันในไขมันนั้นปลอดภัยหรือไม่ ความคิดเห็นแตกต่างกันไปเกี่ยวกับตำแหน่งที่ไขมันละลายไป และไม่มีใครรู้เกี่ยวกับผลที่ตามมาในระยะยาวของการละลายไขมัน

เมโสแฟตลดไขมันเป็นวิธีการรักษาไขมันสะสม

ในร่างกายที่ดื้อรั้นในอิตาลีในช่วงทศวรรษ 1980 ตั้งแต่นั้นมา เมโสแฟตลดไขมันได้กลายเป็นหนึ่งในวิธีที่ปลอดภัยที่สุด ถูกที่สุด และมีประสิทธิภาพในการกำจัดไขมันที่ไม่ต้องการออกจากร่างกาย แต่อย่าเพิ่งกระโดดออกจากลู่วิ่ง มันไม่ใช่คำตอบสำหรับการลดน้ำหนัก มาดูกันดีกว่าว่ามันทำงานอย่างไร รายละเอียดของ เมโสแฟตลดไขมันส่วนผสมหลักใน เมโสแฟตลดไขมันที่ได้จากถั่วเหลืองหรือเลซิติน ส่วนผสมอื่นๆ อาจแตกต่างกันไป

เมโสแฟตลดไขมันและอาจรวมถึงวิตามินบีและยาชาเฉพาะที่ การใช้เข็มขนาดเล็ก เช่น เข็มที่ใช้กันทั่วไปในการฝังเข็ม ส่วนผสมจะถูกฉีดเข้าไปในชั้นไขมันใต้ผิวหนัง และทำหน้าที่ทำลายชั้นนอกของเซลล์ไขมัน เนื่องจากไขมันไม่ได้ถูกกักไว้ในคอลวอลล์แล้ว ร่างกายจึงส่งตัวทำความสะอาดเข้าไปเพื่อดูดซับกลับ เหมือนกับว่ามันจะเป็นรอยฟกช้ำ

ฟิลเลอร์โบท็อกซ์ ราคาส่ง