การรับซื้อรถมือสองเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยม

การรับซื้อรถมือสองอาจเป็นเขตที่วางทุ่นระเบิดแห่งความไม่แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเราส่วนใหญ่ที่ไม่มีความรู้ด้านเทคนิคโดยละเอียดเกี่ยวกับการทำงานของอุตสาหกรรมรถยนต์ แต่การมีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการทำงานของอุตสาหกรรมรับซื้อรถมือสองสามารถช่วยให้คุณประหยัดเงินได้หลายพันปอนด์ ให้คุณทำวิจัยอย่างรอบคอบล่วงหน้า! เนื่องจากวิธีที่ตัวแทนจำหน่ายจำแนกตลาดรถยนต์มือสอง ผู้ขับขี่รถยนต์มักจะสามารถประหยัดเงินได้หลายพันปอนด์สำหรับรถมือสองหากพวกเขาซื้อสินค้าด้วยความระมัดระวัง

รับซื้อรถมือสองจัดอยู่ในประเภทใด

ประเภทแรกคือรถยนต์ใหม่เกือบทั้งหมด ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 1 ปี มีระยะทางที่ต่ำมาก  อาจมีราคาต่ำกว่ารถใหม่ที่เทียบเท่ากันหลายพันปอนด์ สุภาษิตโบราณของรถที่มีมูลค่าน้อยกว่าสามพันปอนด์ทันทีที่คุณขับรถออกจากลานหน้าอาจไม่เป็นความจริงอีกต่อไป รับซื้อรถมือสองประเภทถัดไปเกี่ยวข้องกับรถยนต์ที่ใช้บ่อยที่สุดบนท้องถนนในปัจจุบัน และถือเป็นตลาดรถยนต์มือสองจำนวนมาก หมวดหมู่นี้รวมถึงรถยนต์ที่มีอายุหนึ่งถึงสามปี รับซื้อรถมือสองซึ่งอยู่ในสภาพดีและมีระยะทางที่ต่ำพอสมควร ทำให้เป็นยานพาหนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ซื้อที่คำนึงถึงต้นทุน

ตัวแทนจำหน่ายส่วนใหญ่จะมีรถยนต์ประเภทนี้ให้เลือกมากมาย และหากตรวจสอบข้อบกพร่องและปัญหาการซ่อมบำรุงอย่างเหมาะสมแล้ว มักจะถือเป็นการซื้อที่ปลอดภัย รับซื้อรถมือสองที่มีอายุมากกว่าสามปีโดยทั่วไปแล้วจะมีความยุ่งยากมากกว่าเล็กน้อยโดยมีความแตกต่างด้านคุณภาพมากกว่ามาก รถยนต์เหล่านี้อาจมีราคาเพียง 2-300 ปอนด์ แต่เช่นเคยที่จุดต่ำสุดของตลาดใด ๆ คุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป

เมื่อมองหารถมือสอง คำแนะนำที่ดีโดยทั่วไปคือ

ให้ยึดกับตัวแทนจำหน่ายอิสระ เนื่องจากโดยทั่วไปแล้ว ตัวแทนจำหน่ายที่มีความเกี่ยวข้องกับรถยนต์ยี่ห้อใหญ่ๆ จะได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับรถทุกคันที่พวกเขาขาย รับซื้อรถมือสองและด้วยเหตุนี้จึงมักมีความเป็นกลางน้อยกว่าพนักงานขายที่ไม่เกี่ยวข้อง ตัวแทนจำหน่ายในเครือมักไม่ค่อยเต็มใจที่จะพิจารณายี่ห้ออื่นหรือยี่ห้ออื่นของรถยนต์ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วจะชอบรถยี่ห้อหนึ่งและมีราคาแพงกว่าในตอนแรก

แต่ด้านพลิกของเหรียญก็คือตัวแทนจำหน่ายในเครือ เสนอการดูแลและบำรุงรักษาหลังการขายเฉพาะยี่ห้อ มีอะไหล่สำรองจำนวนมากและ ให้การรับประกันที่ดีหลายปี อีกทางเลือกหนึ่งที่ควรพิจารณาเมื่อมองหารถมือสองคือตัดคนกลางออกให้หมด แล้วใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อค้นหาทางออนไลน์ รับซื้อรถมือสอง ราคาสูงได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และโดยทั่วไปเป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการซื้อรถยนต์มือสองเนื่องจากค่าโฆษณาสำหรับไซต์รถและผู้ขายอิสระนั้นถูกกว่าช่องทางแบบเดิมมาก อีกทั้งยังช่วยหลีกเลี่ยงสภาพแวดล้อมการขายที่มีแรงกดดันสูง

รับซื้อรถมือสอง