พาเลทไม้ส่งผลกระทบต่อต้นทุนการดำเนินงานด้านลอจิสติกส์

พาเลทไม้

 

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากพาเลทไม้มีประโยชน์มากมายตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา พาเลทอาจทำให้บริษัทขนส่งของคุณเสียเงินเป็นจำนวนมากในแต่ละปี พาเลทธรรมดาจะส่งผลต่อต้นทุนการดำเนินงานของคุณอย่างไร ตัวอย่างเช่น หากบริษัทของคุณใช้พาเลทไม้ที่ไม่ได้มาตรฐานในสภาพแวดล้อมคลังสินค้า พื้นที่จัดเก็บก็ย่อมมีคุณภาพสูงอย่างแน่นอน เนื่องจากพาเลทไม้ที่ไม่ได้มาตรฐานนั้นมีความยาว ความกว้าง และความสูงที่หลากหลาย จึงสามารถสร้างความหายนะให้กับระบบชั้นวางของคุณได้ ซึ่งทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่ายหลายพันเหรียญต่อปี

แน่นอนว่าพาเลทไม้แบบเรียงซ้อนเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าพาเลทแบบบล็อก

  • ทำไมคุณจึงควรเลือกใช้ ในการทำงานด้านลอจิสติกส์ของคุณบล็อกพาเลทมีความสูงมากกว่า 5 นิ้วและครึ่งนิ้ว พาเลทสตริงเกอร์มีความสูงน้อยกว่า 5 นิ้ว
  • ซึ่งช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างภายในระบบชั้นวางของคุณเพื่อจัดเก็บสินค้าหรือวัสดุเพิ่มเติม ทางเลือกในการใช้พาเลทแบบเรียงซ้อนสามารถลดต้นทุนการดำเนินงานได้พร้อม ๆ กัน
  • ในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพแน่นอนว่า มีเหตุผลอื่นๆ อีกมากมายที่จะพิจารณาโปรแกรมพาเลทไม้ของคุณอย่างเจาะลึกยิ่งขึ้น

พาเลทไม้สามารถเป็นตัวแทนของสภาพแวดล้อม

ที่มีการโจรกรรมสูงได้หลายวิธี วิธีหนึ่งในการตอบโต้นี้คือการจัดการผู้ขายและขั้นตอนการจัดการสินค้าคงคลังที่ใช้งานอยู่ แน่นอนว่าพาเลทเปล่ามักจะเป็นรางวัลที่ดึงดูดใจมากกว่าสินค้าหรือวัสดุที่มักจะหาไม่ได้บนพาเลท หากคุณมีขั้นตอนการจัดเก็บพาเลทที่ว่างเปล่าที่ไม่ถูกต้อง บริษัทของคุณอาจใช้จ่ายเงินหลายหมื่นเหรียญต่อปีโดยไม่จำเป็น พาเลทเป็นตัวแทนของทรัพยากรที่เหลือเชื่อสำหรับการขนส่ง แต่ยังรวมถึงค่าใช้จ่ายด้วย หากไม่มีระบบสินค้าคงคลังพาเลทที่แม่นยำและปลอดภัย ระบบขนส่งของบริษัทของคุณอาจถูกบุกรุกได้

บริษัทจัดการพาเลทไม้ ราคาจากภายนอกพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณ บริษัทเหล่านี้สามารถให้ประโยชน์มากมาย ตั้งแต่โซลูชันการจัดการพาเลทไปจนถึงการส่งมอบพาเลทให้ทันเวลาใช้งาน โดยที่คุณไม่ต้องเก็บพาเลทไว้ในสถานที่ สิ่งนี้ให้ประโยชน์ทันทีสองประการสำหรับการดำเนินการด้านลอจิสติกส์ของคุณ ประการแรก จะช่วยขจัดปัญหาด้านความปลอดภัยของพาเลท เนื่องจากพาเลทเปล่าจะไม่ถูกจัดเก็บอย่างไม่มีกำหนดในไซต์งาน คุณจึงไม่มีปัญหาด้านความปลอดภัยเพิ่มเติม ประการที่สอง ยังช่วยให้คุณลดต้นทุนการดำเนินงานให้เหลือน้อยที่สุดที่จำเป็นในการจัดการกับผลิตภัณฑ์และสายการจัดหาของคุณ โดยไม่ต้องจ่ายค่าพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมสำหรับพาเลทเปล่า