สิ่งที่มาพร้อมกับ SEO 3 ประเภทที่แตกต่างกัน

White cap SEO-นี่คือหนึ่งในกลยุทธ์ SEO ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และเป็นกลยุทธ์ที่ใช้กลยุทธ์และวิธีการเพื่อปรับปรุงการจัดอันดับดัชนีเว็บของไซต์ที่ไม่ข้ามเส้นทางกับกฎของผู้ค้นหาทางอินเทอร์เน็ต ส่วนหนึ่งของระบบที่ white cap SEO มีอิทธิพลต่อการใช้การรวมความก้าวหน้าของสารที่ยอดเยี่ยมเข้าด้วยกัน เพื่อเชื่อมโยงความพยายามที่ได้รับการสนับสนุนจากเนื้อหาชั้นยอด การปรับปรุง HTML ของไซต์และการสร้างใหม่ ตลอดจนความพยายามและการวิจัยด้วยตนเอง เมื่อคุณเลือกกลยุทธ์นี้สำหรับ SEO คุณสามารถคาดหวังการพัฒนาอันดับของคุณอย่างช้าๆ แต่สม่ำเสมอ แต่ยั่งยืน

Dark cap SEO-dark cap SEO เป็นระบบ SEO ชนิดหนึ่งที่ละเมิดข้อบกพร่องต่าง ๆ ในการคำนวณหรือโปรแกรมรวบรวมข้อมูลเว็บโดยคำนึงถึงเป้าหมายสุดท้ายเพื่อให้ได้อันดับสูงสำหรับเว็บไซต์ เทคนิคประเภทนี้สำหรับ SEO ไม่เป็นไปตามกฎ SEO ที่กำหนดโดยเครื่องมือค้นหาเว็บและโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Google ระดับสุขภาพต่ำเป็นผลโดยตรงจากวิธีที่ส่วนหนึ่งของวิธีการทำ SEO แบบ dark cap รวมเอาการยัดเยียดบทกลอน, เชื่อมต่อสแปม, เนื้อหาที่ปกปิด, อินเทอร์เฟซที่คลุมเครือ, การห่อหุ้ม เมื่อคุณเลือกกลยุทธ์นี้ คุณสามารถคาดหวังการพัฒนาตำแหน่งที่ไม่แน่นอน รวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ในระยะเวลาสั้นๆ

Dark cap SEO- SEO ประเภทนี้เป็น SEO ประเภทหนึ่งซึ่งไม่มีทั้งสีเข้มและสีขาว นี่เป็นกลยุทธ์ที่ไม่ได้ใช้ Dark cap SEO อย่างสมบูรณ์และเข้าร่วมทั้งสองอย่าง นี่คือการเปลี่ยนจากสีเข้มเป็นสีขาวและจากสีขาวเป็นสีเข้ม ไม่ว่าจะเป็นเพราะน้ำหนักจากไซต์หรือองค์กรหรือเพื่อนำเสนอผลลัพธ์ที่ดีกว่า องค์กร SEO บางแห่งอาจฝึกฝน Grey cap SEO ในระดับหนึ่ง พวกเขาอาจไม่ไปไกลถึงการทำ SEO แบบมืดเกินไป

ตอนนี้คุณรู้กลยุทธ์และเทคนิค SEO ต่างๆ แล้ว คุณควรเลือกแบบฝึกหัดที่คุณเห็นด้วยมากที่สุดด้วยตัวคุณเอง จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกความก้าวหน้าของเว็บหรือองค์กร SEO ที่พยายามดำเนินการตาม SEO ฝาขาวเพื่อให้สอดคล้องกับกฎทั้งหมดและเสนอ SEO ที่ยอดเยี่ยมที่ยั่งยืนให้กับคุณ เราเป็นองค์กรปรับปรุงและดูแลเว็บไซต์ซึ่งให้บริการดูแล SEO แบบ white cap อันทรงคุณค่าแก่คุณด้วยอัตราที่เหมาะสม ดังนั้นลงชื่อเข้าใช้วันนี้และก้าวไปสู่ตำแหน่งที่สูงของไซต์