การเลือก host ราคาถูกที่ตรงตามความต้องการของคุณ

มีโฮสต์เว็บที่แตกต่างกันหลายแห่งในตลาดที่มีราคาตั้งแต่แพงไปจนถึงราคาถูก คุณอาจคิดว่าโฮสต์ราคาถูกนั้นด้อยกว่าโฮสต์ราคาแพง แต่จริง ๆ แล้วมีโฮสต์เว็บราคาไม่แพงหลายตัวที่มีคุณภาพดีที่สุด คุณเพียงแค่ต้องทำการวิจัยเล็กน้อยเพื่อเลือกสิ่งที่ถูกต้อง ดังนั้น ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือก host ราคาถูกที่ตรงตามความต้องการของคุณ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดที่กำหนดคุณภาพของโฮสต์ที่ถูกกว่า แต่ก็สามารถช่วยให้คุณเลือกโฮสต์ที่เหมาะสมได้ หากบริษัท host ดำเนินธุรกิจมาเป็นเวลาหลายปี มีโอกาสที่ดีกว่าที่จะเป็นบริษัทที่มีคุณภาพ

ข้อพิจารณาเดียวของคุณในการเลือกผู้ให้บริการ host

  • นี่เป็นข้อพิจารณาที่สำคัญมากในการเลือกบริษัท host ราคาถูก วิธีหนึ่งในการดูว่าบริษัทเว็บโฮสติ้งแห่งใดมีชื่อเสียงไม่ดีหรือไม่ คือการอ่านบทวิจารณ์ออนไลน์และความคิดเห็นจากผู้ที่เคยใช้บริการที่คุณสนใจ
  • หากมีข้อตำหนิหลายข้อ คุณควรมองหาบริษัทที่ดีกว่า ชื่อเสียงคุณภาพของการบริการลูกค้าและการสนับสนุนทางเทคนิคเป็นอีกหนึ่งข้อพิจารณาที่สำคัญมากเมื่อเลือกบริการโฮสติ้งราคาถูก 
  • คุณต้องแน่ใจว่าบริษัทใดก็ตามที่คุณเลือกมีการสนับสนุนตลอด 24/7 ผ่านทางโทรศัพท์และอีเมล หลายบริษัทเสนอตัวเลือกแชทสดที่สะดวกมาก

บริการ host ส่วนใหญ่ไม่ว่าจะราคาถูกหรือแพงก็มีคุณสมบัติทั่วไปเหมือนกัน คุณสมบัติบางอย่างที่คุณควรมองหาเมื่อเลือกเว็บโฮสติ้งคือแบนด์วิธไม่จำกัด พื้นที่ดิสก์ และโดเมน คุณอาจต้องการโฮสต์เว็บที่ใช้แผงควบคุมเพื่อตั้งค่าและจัดการบัญชีโฮสติ้งของคุณอย่างรวดเร็วและง่ายดาย เมื่อเลือกบริการ host ที่ถูกกว่า คุณควรตรวจสอบเพื่อดูว่าพวกเขาให้การรับประกันประเภทใด หลายคนจะเสนอการรับประกันคืนเงินโดยทั่วไปในกรณีที่คุณไม่พอใจกับบริการของพวกเขา 

บริการ host ส่วนใหญ่รับประกันเวลาอัพไทม์

  • ดังนั้นเว็บไซต์ของคุณจะไม่ออฟไลน์เกิน 0.1% ของเวลาทั้งหมด เมื่อค้นหาข้อเสนอที่ดีที่สุดที่จะตอบสนองความต้องการในการโฮสต์ไซต์ของคุณ คุณลักษณะด้านบนเป็นเพียงบางส่วนที่คุณควรพิจารณา 
  • เพียงให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาในการเลือกแพ็คเกจ host เพิ่งสมัครกับบริษัทแรกที่คุณพบ เนื่องจากมีโฮสต์เว็บคุณภาพต่ำอยู่ไม่กี่แห่ง เมื่อคุณดูการเปรียบเทียบเว็บโฮสติ้งของบริษัทต่างๆ ทั้งหมด
  • คุณจะเห็นว่ามีบางบริการที่คิดค่าธรรมเนียมสำหรับบริการโฮสติ้งและอื่นๆ ที่ฟรีทั้งหมด แม้ว่าการโฮสต์ฟรีอาจฟังดูเป็นสถานการณ์ที่เหมาะสม

แต่อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุด ด้านล่าง คุณสามารถอ่านการเปรียบเทียบการโฮสต์เว็บไซต์ระหว่างบริษัทที่ให้บริการพื้นที่เว็บแบบฟรีกับแบบเสียเงิน เพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจได้ว่าบริษัทใดที่เหมาะกับคุณ สำหรับการเปรียบเทียบโฮสติ้ง เราจะดูบริการ host ฟรีก่อน ด้วยบริการฟรี คุณสามารถทำอะไรก็ได้ที่คุณต้องการกับเว็บไซต์ของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณจะไม่มีโดเมนเป็นของตนเอง เว็บไซต์ของคุณจะเป็นส่วนขยายของไซต์ของบริการ host แทน