สิ่งที่เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไตรโคเดอร์มากำจัดแมลงตามธรรมชาติ

หากปล่อยไว้ตามอุปกรณ์ของมันเอง ทุกสิ่งบนพื้นผิวโลกของเราคงจะมีแมลงคลานตามมา มนุษย์เราทำสงครามกับแมลงเหล่านี้อยู่ตลอดเวลา ไตรโคเดอร์มาแต่ในความเป็นจริงแล้ว เราเข้าใจดีว่าหากสมดุลของแมลงในโลกของเราถูกทำลายลง เราคงประสบปัญหา ความสมดุลที่ละเอียดอ่อนจะก่อให้เกิดผลร้ายต่อสภาพแวดล้อมและความสามารถในการอยู่รอดของเรา แต่เราเสี่ยงทุกครั้งที่เราใส่สารกำจัดศัตรูพืชสังเคราะห์ในดินและพืชของเรา

ไตรโคเดอร์มาควบคุมศัตรูพืชในแบบของมันเอง

  • เราสามารถเรียนรู้จากสารยับยั้งตามธรรมชาติเหล่านี้ในลักษณะที่จะสร้างยาฆ่าแมลงตามธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมหรือต่อเรา 
  • การได้รับสารเคมีไตรโคเดอร์มาเป็นประจำอย่างต่อเนื่องสามารถสะสมเมื่อเวลาผ่านไปในลักษณะที่มีรายงานว่าเชื่อมโยงกับโรคที่เป็นอันตรายเช่นมะเร็ง เรื่องน่าเศร้าคือความเจ็บป่วยเหล่านี้
  • ไม่จำเป็นต้องเกิดขึ้นหากเราเอาใจใส่ในธรรมชาติและทำงานร่วมกับมันเพื่อสร้างยาฆ่าแมลงตามธรรมชาติ

วิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมแมลงในขณะที่ปกป้องมนุษย์และสิ่งแวดล้อมคือการใช้ยาฆ่าแมลงจากธรรมชาติ เมื่อมองในแง่พฤกษศาสตร์ เราสามารถพิจารณาอนุพันธ์ของพืช ไตรโคเดอร์มากรดบอริกถูกใช้อย่างกว้างขวางเป็นยาฆ่าแมลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพื่อป้องกันหนูและหนูในฉนวนภายในบ้าน มีการใช้มาก่อนและจะใช้อีกครั้ง การแนะนำศัตรูธรรมชาติของแมลงศัตรูพืชที่แทรกซึมเข้าไปในพืชผลและบ้านเรือนอาจมีประสิทธิภาพมาก

ไตรโคเดอร์มาแต่บางครั้งนักล่าก็กลายเป็นศัตรูพืชได้ 

  • คางคกบางตัวที่ถูกแนะนำให้กินด้วงโพรงนั้นไม่ได้ผลเนื่องจากวงจรการจำศีลของมันนั้นสอดคล้องกับวงจรการกินและการผสมพันธุ์ของแมลงปีกแข็ง เนื่องจากทั้งสองชนิดเข้ากันไม่ได้
  • สายพันธุ์ที่แนะนำจึงต้องหาแหล่งอาหารอื่นซึ่งกลายเป็นแมลงที่ ไม่เป็นอันตรายแต่อุดมสมบูรณ์ ผลลัพธ์ที่ได้คือความหายนะเนื่องจากคางคกเป็นพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ที่อุดมสมบูรณ์
  • ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาก็เป็นสัตว์รบกวนมากกว่าแมลงปีกแข็งเสียอีก นั่นคือชีวิตเมื่อสิ่งเหล่านี้ไม่ได้รับการวิจัยอย่างถูกต้อง การใช้พืชในการควบคุมแมลงเป็นรูปแบบของยาฆ่าแมลงตามธรรมชาติที่ดีที่สุด

ปลอดภัยที่สุด และถูกที่สุด ต่อไปนี้เป็นรายการสั้น ๆ ของยาฆ่าแมลงที่ใช้บ่อยที่สุด ไตรโคเดอร์มาเป็นเวลาหลายพันปีที่มนุษย์ทั่วโลกใช้ธรรมชาติเพื่อต่อสู้กับการทำลายล้างของธรรมชาติ โดยธรรมชาติแล้วพืชเหล่านี้ไม่ได้ฆ่าแมลงเพียงแค่ทำให้พวกมันรู้สึกไม่เป็นที่พอใจหรือทำให้พวกมันรู้สึกไม่สบาย ไตรโคเดอร์มาแต่แทบจะไม่ฆ่าแมลงจริงๆ พวกมันจะกลายเป็นนักฆ่าก็ต่อเมื่อส่วนประกอบถูกทำให้เข้มข้นขึ้นและถูกนำไปใช้กับศัตรูพืช