ค้นหาชุดโต๊ะกินข้าวที่สมบูรณ์แบบ

ชุดโต๊ะกินข้าวเป็นส่วนหนึ่งของบ้านแบบอเมริกันดั้งเดิม แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าชุดของคุณไม่เพียงแต่เข้ากับสไตล์บ้านของคุณ แต่ยังเข้ากับพื้นที่ที่คุณมีด้วย ในแผนชั้นแบบเปิดในปัจจุบัน ขนาดของชุดโต๊ะกินข้าวของคุณไม่สำคัญเท่าไหร่ แต่ถ้าคุณมีห้องรับประทานอาหารที่เป็นทางการซึ่งแยกออกจากส่วนที่เหลือของบ้าน ขนาดก็มีความสำคัญ เจ้าของบ้านมากกว่าหนึ่งรายพบชุดโต๊ะอาหารในฝันของพวกเขา แต่กลับพบว่ามันไม่พอดีกับพื้นที่ที่มีอยู่ ผลที่ได้คือห้องอาหารที่ครอบครัวและเพื่อนๆ ไม่ค่อยได้มาทานเพราะคนแน่นเกินไป

เมื่อพิจารณาว่าชุดโต๊ะกินข้าวใดที่เหมาะกับคุณคือ

  • การกำหนดสไตล์ หากห้องรับประทานอาหารของคุณเป็นพื้นที่แยกต่างหากในบ้าน คุณไม่จำเป็นต้องเข้ากับเฟอร์นิเจอร์สไตล์อื่นๆ ในบ้านเสมอไป อันที่จริง ชุดของคุณสามารถไปในทิศทางที่แตกต่างไป
  • จากเดิมอย่างสิ้นเชิง โต๊ะกินข้าวอาจจะเป็นทางการมากกว่าส่วนอื่นๆ ในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณวางแผนที่จะใช้ห้องรับประทานอาหารของคุณเป็นส่วนใหญ่สำหรับวันหยุด
  • โอกาสพิเศษมากกว่ามื้ออาหารประจำวัน หลังจากที่คุณกำหนดสไตล์ที่ชอบได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นแบบดั้งเดิม โคโลเนียล สมัยใหม่ ร่วมสมัย เรียบง่ายหรือเปลี่ยนผ่าน

คุณจะต้องคิดถึงขนาด โชคดีที่มีกฎพื้นฐานบางประการที่คุณสามารถใช้เพื่อกำหนดขนาดที่เหมาะสมของชุดโต๊ะอาหารของคุณได้ ตัวอย่างเช่น คุณต้องการให้มีระยะห่างอย่างน้อย 3 ฟุตรอบโต๊ะ เพื่อให้แขกสามารถเข้าและออกจากที่นั่งได้อย่างง่ายดายโดยที่คนอื่นไม่ต้องลุกจากที่นั่ง โดยปกติแล้ว แขกที่นั่งจะใช้พื้นที่ 18 ถึง 24 นิ้วของพื้นที่นี้กับเก้าอี้และลำตัว ดังนั้นยิ่งมีพื้นที่หายใจมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น สำหรับขนาดของโต๊ะกินข้าว คุณต้องการเว้นระยะห่างระหว่างที่นั่ง 18 ถึง 24 นิ้ว เพื่อให้แขกของคุณมีพื้นที่วางข้อศอกเล็กน้อย แม้ว่าคุณจะสามารถรับแขกได้มากขึ้นในช่วงวันหยุด

โต๊ะกินข้าวคงไม่อยากให้ลูกค้ารู้สึกแออัด 

  • คุณสามารถมีคนรอบโต๊ะกินข้าวของคุณมากขึ้นหากคุณมีโต๊ะกินข้าวแบบมีขาตั้ง เนื่องจากคุณไม่ต้องจัดการกับขา ซึ่งอาจจำกัดที่นั่งได้ หากคุณมีที่ว่าง
  • คุณอาจต้องการพิจารณาซื้อชุดโต๊ะกินข้าวรับประทานอาหารที่มีใบไม้ถอดออกได้ ด้วยวิธีนี้คุณสามารถทำให้โต๊ะมีขนาดใหญ่ขึ้นสำหรับวันหยุดหรือโอกาสพิเศษต่างๆ
  • ชุดโต๊ะอาหารบางชุดมีสิ่งที่เรียกว่าใบไม้ผีเสื้อซึ่งซ่อนอยู่ใต้โต๊ะเมื่อไม่ได้ใช้งาน ถ้าคุณได้โต๊ะที่มีใบไม้ ให้แน่ใจว่าคุณทิ้งมันไว้ในโต๊ะเป็นเวลาส่วนใหญ่ของปี เพื่อไม่ให้มันเก่าในอัตราที่ต่างกัน

โต๊ะกินข้าวแบบดั้งเดิมมาพร้อมกับเก้าอี้สี่หรือหกตัว คุณจะต้องซื้อบริการพิเศษอย่างน้อยสองรายการสำหรับวันหยุด แม้ว่าคุณจะใช้เก้าอี้พับได้ในพริบตา แต่การจัดวางเก้าอี้ทั้งหมดในห้องรับประทานอาหารให้เหมือนกันนั้นดูหรูหรากว่ามาก หากคุณได้ชุดที่มีเก้าอี้บุนวม ต้องแน่ใจว่าวัสดุนั้นกันคราบได้ ไม่มีอะไรจะแย่ไปกว่าการทำโซรีรีชิ้นใหญ่พังเพราะมีคนทำไวน์แดงหกใส่หมอนอิงสีขาวของคุณโดยไม่ตั้งใจ หากคุณต้องการให้เก้าอี้ของคุณดูใหม่นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ให้ลองใช้เบาะหนังหรือใช้ไม้ทั้งหมดแทน แม้ว่าจะดูไม่ค่อยสบายนัก

โต๊ะกินข้าว