สั่งทำเสื้อทีมที่คุณสามารถออกแบบเองได้

เสื้อทีมสามารถสวมใส่ได้ทุกที่ คุณสามารถแม้แต่ออกสายสีน้ำตาลของคุณตามธรรมชาติและปลอดภัยโดยเพียงแค่เดินไปรอบ ๆ เมืองหรือดูขบวนพาเหรดในช่วงฤดูร้อนหรือทำอะไรกลางแจ้ง คุณสามารถสวมเสื้อสีแทนผ่านการทำงานและจากนั้นมุ่งหน้าไปที่สวนสาธารณะสำหรับการเขย่าเบา ๆ และเพลิดเพลินไปกับความรู้สึกเย็นเสื้อนี้สามารถให้ได้

ผ่านเสื้อเหมาะสำหรับผู้ที่รักกิจกรรมการฟอกหนังกลางแจ้งโดยไม่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงที่ชายหาดหรือที่สวนสาธารณะพลิกไปรอพลิกขึ้นอีกครั้งและอีกครั้ง ขณะนี้คุณมีความสามารถในการเปล่งแสงผ่านเสื้อทีมของคุณและกำจัดรูปลักษณ์ของชาวสวนที่ได้รับการหลอนคุณมาหลายปี ตอนนี้มากขึ้นกว่าเดิมด้วยความนิยมของสีแทนผ่านเทคโนโลยีที่เพิ่มขึ้นจะมีหลายรูปแบบมากขึ้นและสีให้เลือก

เสื้อทีมผ่านอย่างรวดเร็วความชื้นผ่านผ้า

ทำให้คุณรู้สึกเย็นและสบายในวันที่อากาศร้อนมากในขณะที่ในเวลาเดียวกันการทำงานในการลบเส้นสีน้ำตาลของคุณ วัสดุที่ผ่านการทำสีแทนผ่านการฟอกสีทำจากเทคโนโลยีการถักแบบพิเศษซึ่งจะสร้างรูเล็ก ๆ นับล้านในเนื้อผ้า รูเหล่านี้ช่วยให้แสงแดดประมาณครึ่งหนึ่งสามารถผ่านไปยังระดับใกล้เคียงกับครีมกันแดดระดับปานกลางดังนั้นคุณจึงไม่เสี่ยงต่อการถูกแสงแดดที่ไม่ได้รับการป้องกัน เสื้อทีมและมีรูพรุนของเนื้อผ้าช่วยให้ผิวของคุณหายใจซึ่งช่วยให้คุณรู้สึกเย็นตลอดทั้งวัน

มันเป็นเรื่องง่าย คุณเพียงแค่ใส่เสื้อทีม แต่เทคโนโลยีที่ซับซ้อน อย่าลืมใช้  ใต้เสื้อของคุณเพื่อสร้างฐานสีแทนได้อย่างปลอดภัยและเป็นธรรมชาติในระหว่างกิจกรรมกลางแจ้งของคุณ หนึ่งในผลประโยชน์ของเสื้อแทนทาลัมคือมันมีน้ำหนักเบามากและง่ายในการดูแลซึ่งจะทำให้มันหมายเลขหนึ่งในรายการบรรจุของคุณเมื่อไปในวันหยุด ตัวอย่างหนึ่งคือเสื้อกอล์ฟโทนสีแทน ดูภาพตัวเองที่เล่นกอล์ฟบนกรีนในอุณหภูมิที่เสื้อกีฬา และหลังจาก 4 ชั่วโมงคุณยังคงรู้สึกเย็นเหมือนตอนที่คุณกลับมาที่หลุมแรก คุณควรจะสามารถเพลิดเพลินกับจังหวะที่ดีได้ง่ายโดยไม่ต้องต่อสู้กับความเหนียวและเหงื่อที่นักกอล์ฟจำนวนมากประสบ

ของเสื้อสีแทนผ่านอาจเป็นมากกว่าเสื้อกีฬาปกติ เสื้อยืดทำให้คุณดูเจ๋งมากและพวกเขาก็เปรียบได้ในราคาที่เหมาะสมกับแบรนด์กีฬาต่างๆ นอกจากนี้คุณยังได้รับผลตอบแทนมากขึ้นในเรื่องเกี่ยวกับบริการที่เสื้อยืดสีแทนให้กับคุณ ดังนั้นในครั้งต่อไปที่จะเป็นวันแดดร้อนให้ลองโรงงานผลิตเสื้อทีมแต่คุณจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดจากเสื้อกีฬาปกติ แต่ผิวด้านหลังสีน้ำตาลจะช่วยให้คุณหลุดออกจากเส้นสีน้ำตาลของคุณทำให้คุณรู้สึกเย็นและนุ่มนวลกับเท้าของคุณในเวลาเดียวกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://numsiri.com/