วิธีมองหาคอกกั้นเด็กที่เหมาะสมกับการติดตั้ง

น่าจะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดในการหาคอกกั้นเด็กที่ดีคือความทนทานของมันได้อย่างไร โปรดจำไว้ว่าเด็กวัยหัดเดินของคุณอาจใช้เวลา 2-3 ปี ในเก้าอี้ที่สูงจนกว่าจะมีความเหมาะสมกับการรับประทานอาหารอย่างถูกต้องที่โต๊ะ มีรูปแบบที่แตกต่างกันซึ่งคุณสามารถเลือกได้จากทั้งไม้เนื้อแข็งพลาสติกและโลหะ บางคนชอบที่จะมีคอกกั้นเด็กตรงกับการตกแต่งบ้านของพวกเขาในขณะที่คนอื่นมองหาคอกกั้นเด็กที่ง่ายที่สุดในการสร้างและรักษาความสะอาด ไม่ว่าความชอบของคุณคืออะไรโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณซื้อนั้นมีฐานที่ดีและมั่นคงดังนั้นจึงไม่มีปัญหากับการให้ทิปหรือโยกขณะที่ทารกกำลังนั่งอยู่

มีสองสิ่งที่สำคัญที่คุณจะต้องมองเข้าไปในคอกกั้นเด็ก

เมื่อคุณกำลังมองหาที่การออกแบบที่แตกต่างกันของคอกกั้นเด็ก ตัวอย่างเช่นเก้าอี้ไม้มีน้ำหนักมากกว่าชิ้นโลหะและพลาสติกของพวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขากำลังจะยุ่งยากมากขึ้นเพื่อดำเนินการรอบ ๆ เก้าอี้ไม้ส่วนใหญ่มาพร้อมกับชิ้นส่วนขนาดใหญ่ชิ้นเดียวที่มีชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวไม่มากนัก ทำให้ไม่สามารถพับเก้าอี้ให้พ้นจากทางได้ แต่คุณต้องจัดการกับชิ้นส่วนใหญ่ของไม้ที่จะต้องย้ายโดยรวมโดยไม่สามารถโค้งงอหรือควบแน่นได้ ในขณะที่เก้าอี้ไม้สูงเป็นแบบดั้งเดิมมากที่สุดในตลาดคอกกั้นเด็กกรอบโลหะหรือพลาสติกได้ง่ายกว่าการจัดวางรอบ ๆ บ้านในขณะที่ยังช่วยให้ทารกสามารถรับอาหารได้ในลักษณะที่เหมาะสมและปราศจากความสับสน

คำเตือนเดียวกับคอกกั้นเด็กพลาสติกคือ

บางครั้งพวกเขาก็มีน้ำหนักเบาเล็กน้อยซึ่งอาจทำให้รู้สึกไม่สบายเล็กน้อยหากทารกเริ่มโยกลงบนเก้าอี้ การดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งกับเด็กทารกทุกคนที่อยู่ในเก้าอี้สูง แต่คุณต้องระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยเก้าอี้พลาสติกสำหรับเด็ก สิ่งสุดท้ายที่คุณจะต้องมองเข้าไปในเมื่อเลือกคอกกั้นเด็กเป็นความสะดวกสบายที่จะให้คุณ มันมีความยับยั้งชั่งใจเพียงพอสำหรับทารกในขณะที่ทำให้ง่ายต่อการถอดออกจากเก้าอี้ ถาดสามารถถอดออกได้ด้วยมือข้างเดียวหรือใช้เวลาสองทุ่มกับความพยายามเพียงเล็กน้อย

ในที่สุดมันจะง่ายต่อการทำความสะอาดหรือมีจำนวนมากของรอยแตกสำหรับอาหารที่จะได้รับใน  คำถามเหล่านี้ควรได้รับการตอบก่อนที่คุณจะตัดสินใจเรื่องคอกกั้นเด็กที่เหมาะสมกับครอบครัวของคุณ หลังจากแรกเริ่มแรกของการมีลูกน้อยของพวกเขาพวกเขาจะเริ่มที่จะต้องการเริ่มต้นการสำรวจสภาพแวดล้อมของพวกเขา ในขั้นตอนนี้กล้ามเนื้อของพวกเขาจะอ่อนแอลงเพื่อให้พวกเขานั่งตัวตรงๆ แต่คุณอาจต้องการให้ลูกน้อยทำเช่นนั้น วิธีหนึ่งในการแก้ปัญหานี้คือการเลือกที่นั่งเช่นคอกกั้นเด็ก ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้คุณนั่งตรงได้ แต่ปลอดภัยหรือไม่