ผู้กู้ต้องแสดงทรัพย์สินในสถานที่อื่นเพื่อรองรับการจำนองที่ดิน

เงินกู้จำนองที่ใช้ในการซื้อที่ดินแทนอาคารที่มีโครงสร้างเรียกว่าการจำนองที่ดิน ความตั้งใจของผู้ซื้อคือการพัฒนาพื้นที่เคลียร์หรือพวกเขาสามารถสร้างโครงสร้างบนพื้นที่นั้นได้เช่นกันมุมมองของธนาคารเกี่ยวกับการนั้นแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการจำนองโครงสร้างด้วยเหตุผลง่ายๆว่าจำนองที่ดินถือเป็นการลงทุนที่มีหลักประกันน้อย เนื่องจากที่ดินถูกปล่อยให้ว่างเปล่าหากทำผิดนัดในพื้นที่เนื่องจากการขายทรัพยากรนี้ต่อจะยากกว่ามาก บางครั้งธนาคาร

จะขอเงินดาวน์จำนองที่ดินที่สูงขึ้นในกรณีที่มีการจำนองที่ดินในราคาขายเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ซื้อจะได้รับส่วนแบ่งในส่วนของผู้ถือหุ้นจำนวนมากในที่ดินที่ซื้อ ในบางกรณีผู้กู้ต้องแสดงทรัพย์สินในสถานที่อื่นเพื่อรองรับการจำนองที่ดิน นอกจากนี้ยังสันนิษฐานว่าในการจำนองที่ดินจะมีการดำเนินการเพิ่มเติมในพื้นที่หรือทรัพย์สินเฉพาะเพื่อให้ทรัพย์สินสามารถเรียกคืนบางส่วนให้กับเจ้าของได้ บางครั้ง ธนาคารตรวจสอบทรัพย์สินและขอใบรับรอง

โครงสร้างดังนั้นจึงต้องมีการลงทุนที่โดดเด่นเพื่อให้ได้ทรัพย์สินจำนองที่ดิน

เพื่อที่เขาจะได้ไม่ตกอยู่ในความเสี่ยงหากมีการสร้างโครงสร้างขึ้นมา ธนาคารมีหน้าที่ตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีน้ำท่อระบายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ในสถานที่นั้น ๆ สมมติว่าผู้จำนองที่ดินไม่สามารถให้ใบรับรองที่จำเป็นได้มากกว่าที่จะไม่มีการจดจำนองที่ดิน เนื่องจากที่ดินเปิดสามารถเรียกหนี้สินบางอย่างได้เช่นคนที่ได้รับบาดเจ็บสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ดังนั้นธนาคารจึงอาจขอให้มีการล้อมรั้วทรัพย์สินเพื่อควบคุมจำนองที่ดินไม่ให้ผู้บุกรุกเข้ามาในทรัพย์สินข้อได้เปรียบหลักของการจำนองที่ดินคืออสังหาริมทรัพย์จำนองที่ดินที่เปิดอยู่มีราคาถูกกว่าอสังหาริมทรัพย์

ที่มีโครงสร้างดังนั้นจึงต้องมีการลงทุนที่โดดเด่นเพื่อให้ได้ทรัพย์สินจำนองที่ดินที่ใช้งานได้ บุคคลที่ซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบเปิดสามารถสร้างโครงสร้างตามความต้องการของเขา ในกรณีที่คนตัดสินใจจำนองที่ดินอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนจะง่ายกว่าที่จะซื้อเป็นเงินสดแทนที่จะผ่อนจำนองที่ดิน ที่ดินที่จะใช้ทำการเกษตรก็ซื้อด้วยเงินสดเนื่องจากผลตอบแทนจากที่ดินไม่สูงมากดังนั้นการจำนองที่ดินจึงมีเหตุผล องค์กรที่ซื้อทรัพยากรนี้เพื่อรักษาพื้นที่เปิดโล่ง

หากคุณสามารถแสดงแผนการบางอย่างที่จะสร้างรายได้ให้กับอสังหาริมทรัพย์

สวนสาธารณะก็ถูกบังคับให้ซื้อด้วยเงินสดเนื่องจากธนาคารไม่เต็มใจที่จะจำนองที่ดินซึ่งจะต้องปล่อยให้ว่างเปล่าเงินกู้ประเภทนี้หาได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่มีเครดิตดี แต่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยสำหรับผู้จำนองที่ดินที่มีเครดิตไม่ดี ธนาคารส่วนใหญ่ให้การจำนองดังกล่าวหากคุณสามารถแสดงแผนการบางอย่างที่จะสร้างรายได้ให้กับอสังหาริมทรัพย์มีสินเชื่อจำนองที่ดินมากมาย

สำหรับธนาคารดังนั้นการค้นหาสินเชื่อที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการจํานองที่ดินเปล่าของคุณไม่ควรเป็นขั้นตอนที่ยากตราบเท่าที่คุณมีหลักฐานและใบรับรองที่จำเป็นในขณะตรวจสอบหากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการซื้อบ้านการจำนองที่ดินหรือเพียงแค่ตรวจสอบความสมบูรณ์ของการจำนองปัจจุบันของคุณการเปรียบเทียบสินเชื่อบ้าน