ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คิ้วสแตนเลสสีอุตสาหกรรม

ข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับความเก่งกาจของแผ่นสแตนเลสเหล็กสเตนเลสเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าอัศจรรย์ที่เปลี่ยนโฉมหน้าของโลหะอุตสาหกรรมการค้าและในประเทศไปตลอดกาล คิ้วสแตนเลสสีมันเป็นเรื่องปกติในชีวิตประจำวันของเราที่เราอาจไม่สังเกตเห็นการปรากฏตัวของมัน คิ้วสแตนเลสสีแต่เราจะสังเกตเห็นว่ามันไม่มีอยู่อย่างแน่นอน นี่คือข้อมูลเล็กน้อยเกี่ยวกับโลหะผสมที่น่าทึ่งและหลากหลายนี้เหล็กกล้าคาร์บอนถูกนำมาใช้ในการก่อสร้าง

และการใช้งานอื่น ๆ มานานแล้ว คิ้วสแตนเลสสีแต่ข้อเสียเปรียบหลักคือลักษณะการกัดกร่อน คิ้วสแตนเลสสีการสัมผัสกับองค์ประกอบทุกประเภทหมายถึงสนิมสนิมและสนิมมากขึ้น โบราณวัตถุเหล็กเพียงไม่กี่ชิ้นที่หลงเหลือมาจากสมัยโบราณเพราะมันพังทลายไปในช่วงหลายศตวรรษที่ผ่านมาเว้นแต่จะได้รับการปกป้องในทางใดทางหนึ่ง

แต่โลหะผสมเหล็กโครเมียมที่มีโครเมียมอย่างน้อย 11% จะทนต่อคราบสกปรก

ขายสแตนเลส ราคาถูก ราคาโรงงาน ตกแต่งภายใน แต่งผนัง รับผลิตสแตนเลส สั่งตัด  เกรด304 สแตนเลส คิ้วสแตนเลส กรุยเชิงสแตนเลส V-cut กันน้ำ | Lazada.co.th

ในศตวรรษที่ 19 นักโลหะวิทยาชาวยุโรปค้นพบว่าการเพิ่มโครเมียมลงในเหล็กกล้าคาร์บอนจะทำให้ทนต่อการกัดกร่อนได้มากขึ้น แต่พวกเขาไม่สามารถสร้างการใช้งานจริงคิ้วสแตนเลสสีสำหรับการค้นพบได้อย่างไรก็ตามในศตวรรษที่ 20 ชาวอเมริกันพบสูตรที่สามารถใช้งานได้สำหรับการผสมโครเมียมกับเหล็กกล้าและคิ้วสแตนเลสสีได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างเป็นทางการ แม้ว่าในทางเทคนิคจะไม่ใช่สเตนเลสสตีลอย่างสมบูรณ์ แต่โลหะผสมเหล็กโครเมียมที่มีโครเมียมอย่างน้อย 11% จะทนต่อคราบสกปรกได้ดีกว่าคาร์บอนบริสุทธิ์และไม่เป็นสนิมหรือสึกกร่อนได้ง่าย

แม้ว่าในตอนแรกจะถูกมองว่าเป็นโซลูชันที่ยอดเยี่ยมคิ้วสแตนเลสสีสำหรับช้อนส้อม แต่ในไม่ช้านักประดิษฐ์และวิศวกรผู้บุกเบิกที่ฉลาดและกล้าได้กล้าเสียก็พบแอพพลิเคชั่นคิ้วสแตนเลสสีมากมายสำหรับมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสถาปัตยกรรมในช่วงอาร์ตเดโคของปี 1920 คิ้วสแตนเลสสีอาคารของอเมริกาเริ่มมีความแวววาวอย่างที่พวกเขาไม่เคยมีมาก่อนเช่นตึกไครสเลอร์ของนิวยอร์กมีด้านบนปิดด้วยแผ่นสเตนเลสที่ตัดอย่างประณีตและมีศิลปะ Gateway Arch ใน St Louis อาจเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของอนุสาวรีย์ที่ได้รับการปกป้องโดยคุณสมบัติที่ไม่กัดกร่อนของสแตนเลส

สำหรับบ้านของพวกเขา!ยิ่งมีปริมาณโครเมียมสูงการป้องกันสภาพอากาศ

ด้วยการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยในช่วงหลายปีที่ผ่านมาโครงสร้างคิ้วสแตนเลสสีทั้งสองนี้ยังคงดูใหม่เหมือนวันที่สร้างนอกจากงานสถาปัตยกรรมแล้วยังใช้สำหรับเครื่องจักรทุกชนิดห้องครัวเชิงพาณิชย์เครื่องมือทางการแพทย์โคมไฟเฟอร์นิเจอร์ร้านอาหารเครื่องใช้ในครัวเรือนเตาหลังบ้านและแม้แต่เครื่องประดับ คิ้วสแตนเลสสีทองนอกจากนี้ยังกลายเป็นที่ชื่นชอบของคนงานโลหะสมัครเล่นที่ต้องการสร้างงานประติมากรรมคนปลูกกล่องหรือแม้แต่กล่องจดหมาย

สำหรับบ้านของพวกเขา!ยิ่งมีปริมาณโครเมียมคิ้วสแตนเลสสีสูงการป้องกันสภาพอากาศก็จะยิ่งมากขึ้นและมีโลหะผสมสแตนเลสเกรดต่างๆมากกว่า 150 เกรดที่วางจำหน่ายในตลาดปัจจุบัน จะใช้แบบไหนขึ้นอยู่กับการใช้งานทั้งหมดคุณสมบัติคล้ายกิ้งก่าของแผ่นสแตนเลสเป็นสาเหตุหลักว่าทำไมจึงมีการใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่ไม่ค่อยมีใครสังเกตเห็น คิ้วสแตนเลสสีเราได้นำเหล็กกล้าไร้สนิมมาใช้ในชีวิตประจำวันของเรา แต่เราแทบจะไม่รู้เลยว่าจะอยู่ได้อย่างไรถ้าไม่มีมันอีกต่อไป