กระปุกครีมที่พิมพ์แล้วมีพลังในการแสดงลักษณะผลิตภัณฑ์

กระปุกครีมเป็นจุดแรกในการปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และผู้บริโภคที่มีศักยภาพ นี่คือเหตุผลที่เจ้าของแบรนด์มักจะลงทุนกับกล่องพิมพ์อย่างไม่เห็นแก่ตัว เพราะพวกเขามีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจซื้อ กระปุกครีมขายปลีกของผลิตภัณฑ์มักจะถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับตราสินค้าและข้อกำหนดเฉพาะของแบรนด์นั้นๆ บ่อยครั้ง เราเห็นกล่องของบริษัทบรรจุภัณฑ์ขายปลีกที่พิมพ์ข้อความเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ เช่น คำแนะนำเฉพาะ

กระปุกครีมที่กำหนด ข้อเสนอส่งเสริมการขาย ฯลฯ

การออกแบบและพิมพ์กล่องของบริษัทสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณมีความสำคัญเท่ากับแง่มุมอื่นๆ ของกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะให้ผลิตภัณฑ์รุ่นทดลองและผู้ทดสอบกี่เครื่อง คนชอบอ่านสิ่งที่ฉลากและกระปุกครีมบอกเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่กำหนด ก่อนที่คุณจะรีบพิมพ์กล่อง คุณต้องพิจารณาบางแง่มุมของการออกแบบจากมุมมองของผู้ซื้อก่อน สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือจดข้อมูลที่คุณต้องพูดถึงในกล่องเครื่องสำอางของคุณ

ใส่ตัวเองในรองเท้าของผู้ซื้อและประเมินข้อมูลที่คุณต้องการทราบก่อนตัดสินใจเลือกเครื่องสำอาง คนส่วนใหญ่สนใจที่จะอ่านฟังก์ชันและประโยชน์ของเครื่องสำอาง กระปุกครีมส่วนผสมที่เป็นส่วนประกอบ คำแนะนำวิธีใช้ และวันที่ผลิตและวันหมดอายุ เครื่องสำอางจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์สำหรับผิวและผม มีหลายแบบที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับสภาพผิวและเส้นผมโดยเฉพาะ

นี่เป็นข้อมูลที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดสำหรับกระปุกครีมที่

ตอบสนองความต้องการเฉพาะของพวกเขา คุณต้องเคยเห็นกระปุกครีมที่พิมพ์ข้อความเช่นสำหรับผิวแห้งหรือปราศจากน้ำมัน’ ด้วยตัวอักษรหนาเพื่อดึงดูดลูกค้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากล่องของบริษัทของคุณส่งข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดที่อาจสนใจผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า หากผลิตภัณฑ์ของคุณมีคุณภาพหรือคุณลักษณะที่สามารถแยกความแตกต่างจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปได้ อย่าลืมระบุในกล่องเครื่องสำอางของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณผลิตผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรหรือออร์แกนิกล้วนๆ จุดแข็งของคุณคือจุดแข็งและกล่องบรรจุภัณฑ์ของคุณจะต้องสะท้อนถึงสิ่งนี้

เมื่อเสร็จสิ้นด้วยข้อมูล การเน้นที่การออกแบบและลวดลายสามารถทำให้กระปุกครีม ราคาส่งของคุณสวยงามได้ ที่นี่คุณต้องพิจารณาแนวโน้มล่าสุดที่ตามมาด้วยแบรนด์เครื่องสำอางระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียง ไม่ใช่ว่าคุณไม่สามารถกระโดดออกจากเทรนด์เหล่านั้นได้ แต่การรู้ว่ามันเป็นสิ่งสำคัญก่อนที่จะออกแบบกล่องเครื่องสำอางของคุณเอง ภาพพิมพ์สัตว์เป็นเรื่องธรรมดามากในบรรจุภัณฑ์เครื่องสำอางในปัจจุบัน แบรนด์เครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงหลายแบรนด์

กระปุกครีม