ตะแกรงเหล็กฉีกเสริมความแข็งแรงเพื่อสร้างท่อระบายน้ำ

ตะแกรงเหล็กฉีก

 

คิดเกี่ยวกับการปรับปรุงถนนรถแล่นของคุณ คุณต้องพิจารณาทางเลือกใหม่สำหรับการระบายน้ำบนถนนรถแล่น อายุยืนยาวเป็นสิ่งสำคัญในการตัดสินใจสร้างถนนตะแกรงเหล็กฉีก การออกแบบที่ดีที่สุดไม่สามารถสร้างถนนที่ดีได้ หากไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีในขณะที่ทำท่อระบายน้ำบนถนนกรวดและวัสดุที่มีรูพรุนอื่น ๆ ตะแกรงเหล็กฉีกเป็นทางเลือกแรกสำหรับคนที่กำลังคิดจะทำหรือปรับปรุงท่อไอเสียของทางรถวิ่งเพราะใช้งานได้นานขึ้น ชั้นกรวดก็เพียงพอ

ตะแกรงเหล็กฉีกที่จะช่วยให้น้ำส่วนเกินซึมลงสู่ดินได้ แต่ปัญหาคือถนนรถแล่นมีช่วงสั้นๆ ระหว่างถนนกับโรงรถ ไม่มีใครอยากให้น้ำส่วนเกินสะสมในโรงรถเพราะไม่เพียงแต่จะทำให้รถเสียหายตะแกรงเหล็กฉีก แต่ยังดึงดูดยุงอีกด้วย อีกทั้งเราไม่สามารถดันน้ำส่วนเกินออกบนถนนได้ ดังนั้นเราต้องขว้างแอสฟัลต์ไปตรงกลางทางรถวิ่งและติดตั้งท่อระบายน้ำบนถนนที่จุดต่ำ สามารถทำได้โดยการติดตั้งตะแกรงซึ่งจะเชื่อมต่อกับท่อตันใต้ยางมะตอยเพื่อเทน้ำออกจากถนนและโรงรถ

สำหรับท่อระบายน้ำสแตนเลส สภาพอากาศจะไม่สามารถทำให้ตะแกรง

สำหรับท่อไอเสียที่ทางเข้าออก มีตะแกรงให้เลือกหลากหลาย เช่น ตะแกรงอลูมิเนียม ตะแกรงสแตนเลส ตะแกรงโลหะผสม เป็นต้น อายุการใช้งานของท่อระบายสแตนเลสหรือตะแกรงเหล็กฉีกอื่นๆ ไม่สามารถเทียบได้กับกรวดหรือรายการพีวีซีอื่นๆสิ่งสำคัญคือต้องมีท่อระบายน้ำบนถนนที่ป้องกันเด็กได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณมีลูกที่บ้าน นอกจากนี้ตะแกรงเหล็กฉีกน้ำสามารถทำให้เกิดสนิมและทำลายโลหะได้หลายชนิด แต่ถ้าเราใช้ตะแกรงสแตนเลสเสริมความแข็งแรง

สำหรับท่อระบายน้ำสแตนเลส ตะแกรงเหล็กฉีกสภาพอากาศจะไม่สามารถทำให้ตะแกรงเหล็กสแตนเลสเสียหายได้ นอกจากนี้ ตะแกรงโลหะผสมยังทำมาจากโลหะผสมตะแกรงเหล็กฉีกที่ชุบอโนไดซ์อย่างเต็มที่ ซึ่งทำให้ทนทานต่อสภาพอากาศได้อย่างสมบูรณ์ linealgrates ที่หลากหลายช่วยให้เราสร้างท่อระบายน้ำสำหรับทางรถวิ่งตามสั่ง ตะแกรงเหล็กฉีกช่วยเพิ่มความแข็งผิวซึ่งช่วยให้หล่อลื่นและระบายสี ตะแกรงอลูมิเนียมมีราคาถูกกว่าตะแกรงสแตนเลส

ความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังจะหลีกเลี่ยงแอ่งน้ำซึ่งจะถูกติดตาม

ดังนั้นคุณอาจเลือกติดตั้งตะแกรงอะลูมิเนียม หากคุณไม่ได้เลือกใช้ท่อระบายสแตนเลสตะแกรงเหล็กฉีกเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายการใช้ตะแกรงสแตนเลสเสริมความแข็งแรงเพื่อสร้างท่อระบายน้ำตะแกรงเหล็กฉีกจะช่วยให้คุณสร้างท่อระบายน้ำบนถนนที่มีสไตล์และน่าประหลาดใจ การใช้ตะแกรงอัลลอยด์จะช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งสีของถนนรถแล่นได้ตามรสนิยม

และความต้องการของคุณ นอกจากนี้ยังจะหลีกเลี่ยงแอ่งน้ำซึ่งจะถูกติดตามไปยังถังบำบัดน้ำเสียด้วยตะแกรงโลหะผสมสิ่งสำคัญคือต้องมีท่อระบายน้ำบนถนนที่สามารถรับมือกับฝนที่ตกหนักที่สุดหรือสภาพอากาศประเภทอื่นๆตะแกรงเหล็กฉีกเนื่องจากช่วยลดโอกาสที่ไฟฟ้าจะช็อตและไฟฟ้าช็อต ตะแกรงเหล็กฉีก ราคาถูกมีความแข็งแรงและข้อดีของเหล็กทั้งหมดโดยไม่มีข้อเสียของเหล็ก เมื่อเลือกวัสดุสำหรับตะแกรง ทุกวันนี้การเลือกไฟเบอร์กลาสก็สมเหตุสมผลแล้ว สอบถามที่ https://www.supawatm.com/17001603/%E0%B8%95%E0%B8%B0%E0%B9%81%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B8%89%E0%B8%B5%E0%B8%81-xs63