bangkok massage service การบีบนวดเพื่อปลดปล่อยความเครียดที่อยู่ในกล้ามเนื้อ

การนวดเป็นศิลปะการรักษาที่ใช้สัญชาติญาณโดยใช้ปลายนิ้วมือเป็นเวลาหลายชั่วอายุคนมาแล้ว เนื่องจากการนวดและเทคนิคต่างๆได้นำมาใช้สร้างความสุขและให้ผลบางอย่างในการรักษา ในการที่จะให้ประสบผลสำเร็จทางอายุรเวทย์จะต้องมีวิธีการนวดโดยเฉพาะและเป็นไปตามลำดับ โดยการนวดเริ่มต้นด้วยการสัมผัสไม่ว่าการนวดนั้นจะใช้เวลา 15 หรือ 60 นาที bangkok massage serviceการสัมผัสทำให้ช้าลงและสามารถกำหนดจังหวะของการนวดได้ จากนั้นจึงใช้การกดซึ่งผ่อนคลาย ไม่เพียงแต่บริเวณที่กำลังนวดอยู่เท่านั้น แต่ยังเป็นการผ่อนคลายร่างกายทั้งหมดด้วย ต่อจากนั้นจึงเป็นการนวดโดยการกดลึกและการบีบนวดเพื่อปลดปล่อยความเครียดที่อยู่ในกล้ามเนื้อ

การบีบนวด เป็นการเปิดกล้ามเนื้อแล้วจึงใช้การนวดที่ใช้แรงขัดสีเพื่อผ่อนคลายความเครียดที่ลึกลงไปอีก การเตรียมร่างกายด้วยวิธีนี้เป็นสิ่งที่ได้เปรียบ bangkok massage serviceเนื่องจากหากอบอุ่นกล้ามเนื้อไม่เพียงพอจะทำให้รู้สึกไม่สบายตัวเมื่อนวดถู ท้ายสุดให้จบการนวดด้วยการกดและจับร่างกายไว้ เช่นเดียวกับที่เราเริ่มต้นในครั้งแรก การนวดตามขั้นตอนนี้ไม่เพียงแต่ใช้สามัญสำนึกเท่านั้น แต่ยังเป็นการนวดเพื่อสุขภาพและการนวดเพื่อการรักษาด้วย

bangkok massage service

ตั้งแต่สมัยเริ่มแรกของวิวัฒนาการของมนุษย์จะเห็นว่าธรรมชาติของมนุษย์โดยทั่วๆไปแล้วมักจะใช้การสัมผัส การบีบ การนวด เมื่อเกิดการเกร็งของกล้ามเนื้อหรืออาการไม่สบายตัว โดยสมัยเริ่มแรกนั้นเมื่อเจ็บปวดตรงไหนก็จะบีบนวด คลึงบริเวณที่เจ็บปวดโดยไม่มีการสอน anita bangkok massage serviceเป็นการเรียนรู้โดยสัญชาตญาณ ต่อมามนุษย์ได้เริ่มจดจำและจัดระบบการสัมผัสขึ้นและเรียนรู้ถึงการกดลูบอย่างไรให้รู้สึกสบายขึ้นจนกลายเป็นการนวดที่เป็นแบบแผนแน่นอน