ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับเครื่องบดน้ำแข็งเพื่อทำทานเองที่บ้าน

เครื่องบดน้ำแข็งใสเกล็ดหิมะมาพร้อมกับใบมีด ท่อบดและถาดรองที่ทำจากสเตนเลสคุณภาพสูง แข็งแกร่งทนทานและไม่ขึ้นสนิมง่าย ใช้กำลังไฟเพียง 300 วัตต์ เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการปริมาณการบดมากถึง 120 กิโลกรัมต่อชั่วโมง ใช้งานง่ายให้คุณได้เกล็ดน้ำแข็งที่มีความละเอียด น่ารับประทาน สามารถทำเองได้ ทั้งน้ำแข็งแบบน้ำแข็งยูนิตหรือน้ำแข็งแบบเป็นก้อน ไอศครีมเป็นอาหารที่ให้พลังงานและมีคุณค่าทางโภชนาการ มีส่วนผสมหลักเป็นนมที่อุดมด้วยโปรตีนและเคลเซี่ยม ซึ่งโดยทั่วไปเด็กควรดื่มนมทุกวันวันละ 2 แก้ว เครื่องบดน้ำแข็งเพื่อให้ได้รับสารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย การรับประทานไอติมก็จะได้ประโยชน์ของโปรตีนและแคลเซี่ยมเช่นเดียวกับการรับประทานนม เป็นไอติมที่มีผลไม้เป็นส่วนประกอบ

การทานไอติมช่วยดับความกระหายได้ดีกว่าน้ำในหน้าร้อน เพราะมีน้ำแข็งอยู่ถึง 65% และมีแคลอรี่น้อยกว่าน้ำอัดลมด้วย และยังได้คุณค่าทางโภชนาการที่เกิดจากผลไม้ที่ใช้ทำไอติม เครื่องบดน้ำแข็งโดยประโยชน์ของไอศกรีมที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมที่ให้พลังงานและคุณค่าทางโภชนาการ เช่น โปรตีน และประโยชน์ของไอศกรีมที่มีผลต่ออารมณ์ที่ช่วยสร้างความสุขเมื่อรับประทานโภชนาการ ซึ่งส่วนผสมหลักในไอศกรีมคือนม ที่อุดมด้วยโปรตีน อันเป็นสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไอศกรีมที่มีนมเป็นส่วนผสมไอศกรีมแคลเซียมสูง ได้ออกผลิตภัณฑ์ในรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกในการบริโภคแคลเซียมของเด็กไทย

โดยปริมาณแคลเซียมที่อยู่ในไอศกรีม นั้นสามารถเปรียบเทียบได้กับปริมาณแคลเซียมในนม 1 แก้วซึ่งสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ให้ลูกรับประทานนมวันละ 2 แก้วอยู่แล้ว เครื่องบดน้ำแข็งไอศกรีมแคลเซียมสูงจะเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่อยากจะหาแรงจูงใจให้ลูกน้อยหันมากินนมแก้วที่ 3 ซึ่งเป็นการกินพร้อมไปกับไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อยถูกใจเด็ก แนะนำให้กินไอศกรีมผลไม้แทนมื้อเที่ยงสักอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ข้อดีคือ ไอศกรีมดับกระหายได้ดีกว่าน้ำในหน้าร้อน เครื่องบดน้ำแข็งเพราะมีน้ำซึ่งจับตัวเป็นน้ำแข็งอยู่ร้อยละ 65-70 แถมมีแคลอรีน้อยกว่าน้ำอัดลมด้วย